Ink là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Ink Coin (INK)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 98)

    Ink coin (INK) là gì?


    Ink là một tập hợp các giải pháp blockchain được xây dựng trên Qtum blockchain hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực liên quan đến các vấn đề về bản quyền tác giả nói chung và bản quyền sáng tác của các nghệ sĩ nói riêng. Mục đích của Ink muốn giúp đỡ các nghệ sĩ vừa bảo vệ được bản quyền tác phẩm của mình nhờ công nghệ blockchain đồng thời vừa giúp họ kiếm tiền thông qua thành quả lao động sáng tạo của mình một cách minh bạch và rõ ràng nhất.

    [​IMG]

    Nền tảng này sẽ đặc biệt có lợi cho những nghệ sĩ chưa nổi tiếng mà có những tác phẩm hay, đồng thời nó sẽ giúp họ có chỗ đứng trong giới âm nhạc và có được một lượng fan của mình mà không cần phải qua trung gian là các ông bầu hay các nhà sản xuất âm nhạc.

    Ngoài ra Ink còn giúp các nghệ sĩ có được nguồn thu nhập nhất định với các dự án đang phát triển của mình bằng cách kêu gọi đầu tư. Hệ thống cho phép mô hình hóa dự án thành một loại tài sản được công bố rộng rãi nhằm kêu gọi đầu tư phát triển. INK cũng chu đáo tạo ra các token để đảm nhiệm phần kỹ thuật để nghệ sĩ toàn tâm toàn ý vào phần việc sáng tạo của họ.

    INK Token là đồng tiền điện tử chính trong nền tảng Ink, được sử dụng cho nhiều mục đích như dùng để trả phí cho việc download các tác phẩm hay trong nền tảng, được dùng để giúp các nghệ sĩ có đủ kinh phí để đầu tư các dự án của họ

    Tính năng và đặc điểm của Ink


    Dưới đây là các tính năng và đặc điểm của Ink

    • Xác minh quyền sở hữu nội dung: Dựa trên các tính năng bằng chứng giả mạo và dấu thời gian của blockchain, Ink có thể cung cấp các dịch vụ về tuyên bố quyền sở hữu và bảo vệ quyền.
    • Tùy chọn nhận dạng tên thật: Đối với các dịch vụ cơ bản của hệ thống thì người dùng phải dùng tên thật (bao gồm xác thực danh tính, dịch vụ xác nhận, v.v.). Còn đối với các ứng dụng hoặc kịch bản có nội dung khác nhau, người dùng có thể chọn giữa tên thật và nghệ danh của mình. Tuy nhiên, mỗi tùy chọn sẽ dẫn đến các mức quyền hạn hoặc hạn chế khác nhau.
    • Cơ chế lọc và xem xét nội dung dựa trên sự đồng thuận: Kiểm tra và lọc nội dung tồn tại được thực hiện chủ yếu trong quá trình xác nhận thông qua giao thức đồng thuận, cung cấp khả năng cho phép nút trong nền tảng thực triển khai các quy tắc và chiến lược để kiểm tra và lọc nội dung cụ thể theo cách được kiểm soát và kiểm toán.
    • Cơ chế chống spam: Thông qua việc xác định lại nội dung, nội dung miễn phí sẽ được loại bỏ trong nền tảng. Tất cả các tương tác với liên quan nội dung bản quyền được coi là hành vi kinh tế. Điều này sẽ giúp cho nền tảng tự nhiên loại bỏ được ít nhiều các vụ vi phạm bản quyền hay đạo lại.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Ink coin

    • Tháng 4/2016 – Ziggurat tech, thành viên của Hội đồng Ink, đã nhận đầu tư vòng
    • 10/10/2016 – Tích hợp nền tảng quản lý tài sản bản quyền Ziggurat (của trung quốc) vào trong công nghệ blockchain.
    • Tháng 12/2016 – Só lượng các tác phẩm gốc được đăng ký trên Ziggurat.cn đã vượt qua con số 6000 tác phẩm. Và có thêm 10 quan hệ đối tác được thành lập.
    • Tháng 3/2017 – Đội sáng lập Ink được thành lập
    • Tháng 4/2017 – Mực nhận đầu tư thiên thần trị giá hàng triệu đô la, giai đoạn mới bắt đầu từ
    • Tháng 5/2017 – Nhóm sáng lập Ink tham dự Big Data Expo. Ký kết hợp tác chiến lược với Chính phủ Guiyang tại Trung Quốc
    • Tháng 7/2017 – Ink đạt được hàng triệu đô la trước một vòng tài chính
    • Tháng 9/2017 – Công nghệ Ink Soverign Consortium blockchain đi vào giai đoạn thử nghiệm
    • Tháng 10/2017 – xuất bản white paper của nền tảng
    • Tháng 11/ 2017 – Ink ra mắt nền tảng mở cho phát triển DAPP
    • Tháng 1/2018 – Tiến hành thiết lập giao thức Crosschain được chứng minh thành công giữa Ink và Qtum blockchain; phát hành INK blockchain explorer.
    • Tháng 2/2018 – Ink tiến hành mở bán IP tokens lần đầu.
    • Tháng 3 năm 2018 – Ra mắt phiên bản beta của Sàn giao dịch chứng khoán IP (IP Asset Exchange.)
    • Tháng 5/2018: Khởi chạy mạng Ink Global IP Blockchain tren toàn cầu
    • Tháng 6/2018: Ra mắt phiên bản beta của INKDApp – INKwork
    • Tháng 7/2018: Sàn giao dịch INKubator chính thức bắt đầu giao dịch bằng IPToken
    Đội ngũ phát triển của Ink


    Đội nhóm phát triển của Ink gồm nhiều các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau như lập trình máy tính, về khoa học dữ liệu và các chuyên gia nghiên cứu và phát triển R&D với nhiều năm kinh nghiệm. Dưới đây là các thành viên chủ chốt của dự án Ink:

    • Tang Ling: Sớm chấp nhận blockchain và chuyên gia về sở hữu trí tuệ. Tang Ling cống hiến mình cho ứng dụng thực tế của blockchain trong ngành công nghiệp sáng tạo từ năm 2010. Anh có nguồn tài nguyên phong phú trong các ngành công nghiệp sáng tạo toàn cầu.
    • Ismail Malik: Ismail là một nhân vật nổi tiếng trong blockchain và tiền tệ kỹ thuật số ở châu Âu. Ông có kinh nghiệm phong phú trong ứng dụng thương mại của blockchain, và đã trực tiếp tham gia vào việc quản lý nhiều dự án blockchain.
    • Walter Komark: Walter là Giám đốc điều hành, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Forbesfone (công ty viễn thông lớn nhất tại Malta). Ông cũng là CEO của Angel Investment. Walter là một nhân vật thông thạo trong thị trường viễn thông châu Âu.
    • Tsukikawa Yuu, Là đồng sáng lập của dự án tại Nhật bản: Yuu là một promoter tích cực trong phát triển blockchain tại Nhật Bản. Là một nhà đầu tư ban đầu của Bitcoin, ông duy trì hợp tác lâu dài với nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Nhật Bản có tên là ZAIF.
    • Choi June, Là đồng sáng lập của dự án tại Hàn Quốc: Cô là một người đam mê ngành công nghiệp blockchain, một người đầu tiên chấp nhận tiền điện tử, và một đại sứ truyền thông đa văn hóa. Cô học tại Đại học Bắc Kinh và nhận bằng Cử nhân và Thạc sĩ về Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi tại trang chủ của dự án ở bên dưới nhé.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo INK Coin hiện tại


    Đồng tiền mã hóa INK được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 11/2017 với giá ban đầu là 0.28 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 16/5/2018 thì giá của đồng tiền kỹ thuật số INK là 0.15 USD.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền điện tử INK có tổng vốn hóa là hơn 73 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 21.5 triệu USD. Số coin INK đang được phát hành là 1.000.000.000 INK, và số coin đang được khai thác là 463.910.527 INK. Bạn có thể xem Tỷ giá INK Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán INK coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin INK tại nhiều sàn giao dịch trên thế giới gồm: Bit-Z, TOPBTC, Gate.io, CoinEgg, EXX, Coinrail, ZB.COM, Coinnest, Exrates, Lbank, BigONE và Allcoin qua các cặp INK/BTC, INK/CNY và INK/ETH là chủ yếu.

    Lưu trữ INK token ở ví nào?


    Hiện tại bạn có thể token INK trên các ví riêng được nền tảng phát triển. Các bạn có thể download các ví riêng đó tại đây.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Ink coin (INK)

    Lời kết


    Trên đây là những thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Ink coin (INK) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được các điều hữu ích về INK coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử INK với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Ink là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Ink Coin (INK) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ink là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Ink Coin (INK)

Share This Page