Bitcoin đang cố giữ giá trên ngưỡng 8.000 USD nhưng liệu có bao nhiêu phần trăm thành công?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 100)

    Vào ngày hôm qua, giới đầu tư đã chứng kiến Bitcoin trượt khỏi ngưỡng 8.000 USD khi nó lao xuống mức 7.900 USD. Thật may, Bitcoin đã có thể phục hồi lên lại nhưng liệu nó có thể giữ vững được ngưỡng này trong thời gian sắp tới?


    [​IMG]

    Sự sụt giảm của Bitcoin (BTC) xuống mức thấp nhất trong vòng 1 tháng dưới 8.000 USD đã tăng cường sức ép lên thị trường, các biểu đồ kỹ thuật cho thấy.

    Sự phục hồi từ mức thấp 7.925 USD có thể là do sự kết hợp của các điều kiện vượt bán được thể hiện bởi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong biểu đồ hàng giờ.

    Tuy nhiên, giá Bitcoin có thể trên ngưỡng 8.000 USD chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới nữa thôi do những con gấu đang thể hiện sức mạnh vượt trội hơn những con bò đực, theo các biểu đồ kỹ thuật.

    Biểu đồ hàng ngày:

    [​IMG]

    BTC đóng cửa dưới mức trung bình động 50 ngày (MA) vào ngày hôm qua, báo hiệu sự tiếp tục bán tháo khỏi mức cao gần đây là 9.990 USD. Hơn nữa, BTC cũng đã tìm thấy chấp nhận dưới mức 8.207 USD.

    Đường trung bình động 5 ngày (MA) và đường MA 10 ngày tiếp tục dốc xuống dưới tạo ưu thế cho một đà giảm. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cũng có xu hướng giảm (dưới 50.00).

    Và cuối cùng, khi giá BTC thấp hơn 8.884 USD (cao 14/5) và giảm xuống dưới 8.100 USD vào hôm qua đã thiết lập mức cao nhất và mức thấp nhất (thiết lập giảm giá).

    Vì vậy đã khá rõ ràng rằng sự sụt giảm đến mức thấp nhất trong một tháng vào ngày hôm qua đã đặt những con gấu vào vị trị điều khiển thị trường.

    Xu hướng:

    BTC sẽ thiết lập để kiểm tra ngưỡng hỗ trợ ngay lập tức tại mức 7.787 USD. Mức đóng cửa hàng ngày (theo giờ UTC) dưới mức đó sẽ là sự xác nhận cuối cùng cho xu hướng giảm giá và nhiều khả năng Bitcoin sẽ được bán với giá 7.000 USD trong thời gian ngắn sắp tới.

    Chỉ khi BTC đóng cửa hàng ngày (theo giờ UTC) trên đường MA 10 ngày (hiện đang ở mức 8.555 USD) sẽ hủy bỏ chế độ giảm giá và có thể mang lại xu hướng giao dịch ngang, một hành động tích cực.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin đang cố giữ giá trên ngưỡng 8.000 USD nhưng liệu có bao nhiêu phần trăm thành công? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin đang cố giữ giá trên ngưỡng 8.000 USD nhưng liệu có bao nhiêu phần trăm thành công?

Share This Page