SophiaTX là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử SophiaTX coin (SPHTX)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    SophiaTX coin (SPHTX) là gì?


    SophiaTX là một nền tảng blockchain được tạo ra để tích hợp các tính năng nổi bật của blockchain với hệ thống các phần mềm quản lý doanh nghiệp (được gọi chung là SAP – System Application Programing) như các phần mềm ERP (quản lý nguồn nhân lực), CRM (quản lý quan hệ khách hàng) và SCM (quản lý chuỗi cung ứng)…để giúp cho các doanh nghiệp có thể mở rộng khả năng ứng dụng của các phần mềm đó với sự tin tưởng và an toàn tốt hơn nhờ công nghệ blockchain.

    [​IMG]

    Ví dụ như khi sử dụng SophiaTX để giúp theo dõi hàng hóa từ nhà sản xuất đến nhà phân phối và cuối cùng là đến người tiêu dùng thì nó sẽ giúp nhà sản xuất biết được sản phẩm của mình có thực sự đến tay người dùng không, đồng thời cho người tiêu dùng biết hàng hóa họ nhận được chính xác là của nhà sản xuất mà mình đã đặt ra bởi vì hiện nay tại nhiều thị trường thì tình hình của các hàng hóa giả là rất phức tạp. Việc triển khai công nghệ blockchain này đảm bảo rằng nhà sản xuất và người tiêu dùng đều được bảo vệ đầy đủ.

    SPHTX là đồng tiền điện tử độc quyền trong SophiaTX, được sử dụng trong nhiều mục đích trong nền tảng, hay trong các chợ giao dịch và các ứng dụng phân quyền trong nền tảng như

    • Phí giao dịch và phần thưởng cho các thợ đào cho việc xác nhận giao dịch và các khối trên blockchain.
    • Đăng ký quyền truy xuất vào SophiaTX blockchain
    • Phân phối phần thưởng cho việc mua và bán tài sản trên chợ giao dịch (App Store và Dev Store)
    • Thưởng cho nhà phát triển khi có người dùng cài đặt sử dụng ứng dụng SophiaTX (bản quyền Dapps)
    • Phí giao dịch và lưu trữ dữ liệu cho máy chủ tập tin
    • Bản quyền cho blockchain riêng tư
    Tính năng và đặc điểm của SophiaTX


    Để đạt được mục đích của mình, SophiaTX sẽ tập trung vào việc tạo ra các API để tích hợp blockchain với SAP và các hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp khác. SophiaTX là một nền tảng blockchain công cộng dựa trên thuật toán đồng thuận DpoS cho phép các doanh nghiệp tham gia vào toàn bộ chuỗi giá trị.

    Dưới đây là các tính năng và đặc điểm chính của nền tảng blockchain SophiaTX:

    • Hoàn thiện các hoạt động trong doanh nghiệp: SophiaTX được coi là cuộc cách mạng cho các phần mềm quản lý doanh nghiệp. Và nhờ tận dụng các hợp đồng thông minh giúp chia sẻ thông tin trên toàn chuỗi được diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn. Từ đó nó giúp các doanh nghiệp nâng cao khả năng hợp tác, rút ngắn các được các công việc xác minh mất nhiều thời gian, hay cung cấp các dịch vụ vi mô.
    • Hệ thống quản lý linh hoạt: Để mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng được SophiaTX, nền tảng đã tạo ra những khối blockchain cơ bản cùng với các bộ API theo tiêu chuẩn để giúp cho ai cũng có thể dễ dàng tích hợp SophiaTX vào hệ thống của nó. Đồng thời nhờ tích hợp Internet of things, cùng với tạo ra các hợp đồng thông minh chia riêng theo từng cấp cho mỗi giao dịch, làm cho tốc độ xử lý của SophiaTX tăng lên hơn 2000 giao dịch mỗi giây.
    • Tính bảo mật tốt: Nhờ công nghệ blockchain mà các thông tin được lưu trữ trong SophiaTX là thông thể thay đổ và theo dấu được. Đồng thời nó giúp mã hóa và ẩn danh các thông tin cá nhân của mọi người tham gia giao dịch tại sàn
    Lịch sử và lộ trình phát triển của SophiaTX

    • Q1/2018: Tiến hành công việc Testnet phiên bản SophiaTX V1
    • Q2-3/2018: Khởi chạy Mainet của phiên bản SophiaTX V1 gồm các phần Wallet + Token, Marketplace, nên tảng Dev. Platform cho bên thứ 3 tham gia phát triển cùng; SAP Connect (Client / SDK). Tiến hành testnet phiên bản SophiaTX V2
    • Q4/2018: Khởi chạy Mainet của phiên bản SophiaTX V2 gồm các phần: tích hợp với các thiết bị IoT; xây dựng ứn dụng di động dành cho SophiaTX; nâng cao các tính năng mã hóa.
    • 2019: Tiến hành tối ưu các hoạt động tích hợp được diễn ra một cách tự động
    Đội ngũ phát triển của SophiaTX


    SophiaTX là một dự án của một công ty chuyên về ứng dụng Blockchain giúp đổi mới thành không gian B2B có tên là Equidato và có trụ sở tại Thụy Sĩ. Dưới đây là các thành viên chủ chốt của dự án:

    • CEO Jaroslav Kacina: Ông là người sáng lập kiếm CEO tại Equidato Technologies, một công ty công nghệ có tiếng tại Thụy Sĩ. Trước đó ông từng là phó chủ tịch cấp cao tại công ty McKinsey & Company ở Anh; là quản lý đối tác của VENACO Group
    • CTO Martyn Harler: Ông là đồng sáng lập ra Equidato Technologies và đang làm giám đốc kỹ thuật trong SophiaTX. Ông từng là Giám đốc phát triển phần mềm / Kiến trúc sư kỹ thuật tại Alstom Power; là quản lý đối tác của VENACO Group; Kỹ sư phần mềm cao cấp tại Hub Software Ltd.
    • Vladimir Gonda: Ông đang là giám đốc tài chính tại SophiaTX. Trước đó ông từng là kiểm toán viên tại DB Schenker; giám đốc tài chính tại Stinnes và Brenntag; kiểm toán viên cao cấp tại công ty KPMG

    [​IMG]

    Ngoài ra còn nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi tại trang chủ của dự án ở bên dưới nhé.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo SPHTX Coin hiện tại


    Đồng tiền điện tử SPHTX được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 12/2017 với giá ban đầu là 0.41 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 12/2018 thì giá của đồng tiền mã hóa SPHTX là 0.58 USD.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền kỹ thuật số SPHTX có tổng vốn hóa là hơn 112 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 1.8 triệu USD. Số coin đang được phát hành là 350.000.000 SPHTX, và số coin đang được khai thác là 192.009.267 SPHTX. Bạn có thể xem Tỷ giá SPHTX Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán SPHTX coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin SPHTX trên nhiều nhiều sàn giao dịch thế giới gồm: Bit-Z, Kucoin, Qryptos, Hotbit, IDEX, CoinFalcon, YoBit và Cobinhood qua các cặp SPHTX/BTC và SPHTX/ETH.

    Lưu trữ SPHTX token ở ví nào?


    Hiện tại SPHTX là token ERC20, vì vậy ví điện tử được dùng để lưu trữ được chúng phả theo chuẩn ERC20 và các loại được dùng phổ biến hiện nay là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể lưu trữ SPHTX coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử SophiaTX coin (SPHTX)

    Lời kết


    Trên đây là tổng quan về đồng tiền điện tử SophiaTX coin (SPHTX) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức về SPHTX coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử SPHTX với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post SophiaTX là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử SophiaTX coin (SPHTX) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - SophiaTX là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử SophiaTX coin (SPHTX)

Share This Page