EOS đang chờ bão đi qua

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 19, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 108)

    [​IMG]

    Trong lúc này, EOS đang chờ cơn bão đi qua và bull đi đến. Các nhà phân tích đang lô lắng về xu thế tiêu cực hiện đang diễn ra trên thị trường cryptocurrency. Nhiều chuyên gia đã nói rằng xu thế tiêu cực này rất có thể sẽ tiếp diễn trong những tháng tiếp theo.

    EOS hiện đang được giao dịch dưới $13 và vào lúc 4:00 AM UTC, giá của EOS đã ở khoảng $12.50. EOS hiện đang đứng thứ 5 trên thị trường và với tổng số vốn hoá thị trường ước tính hơn $10.7 tỷ. Trong 24 giờ qua, giá đã rớt xuống một chỉ số báo động là 8.26%.

    Vào tuần trước, giá của EOS đã giảm nghiêm trọng khi nó nằm ở khoảng $17.68 ngày 11 tháng năm, và đến hôm nay nó đã giảm đến $12.53. Hơn đến $5 dollar đã giảm trong khoảng thời gian một tuần.

    Vào 29 tháng tư, giá của EOS đã tăng gần đến 200% YTD khi so sánh với hiện tại. Nhưng sau khi rớt xuống từ đỉnh cao, thì vẫn chưa có bất kỳ lực đẩy thiết thực nào trong giá của token này cả.

    EOS là một cryptocurrency được liên kết với nền tảng blockchain đổi mới có thể được sử dụng để chạy các ứng dụng phân cấp [dApps].

    Đã có rất nhiều sự mong đợi xoay quanh việc ra mắt mạng lưới chính của EOS, được thông báo sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng sáu. EOS đã chịu nhiều tổn thất trong hiện tại khi nó đã rớt đến dưới $13. Các chuyên gia tin rằng giá sẽ phục hồi sớm dựa theo sự mong đợi đến từ sự ra mắt mạng lưới chính của EOS, sẽ gây tác động đến động lực tích cực của coin này.

    goodbyebanks đã đang một tưeet:

    “EOS đã tạo cảm hứng cho tôi tiếp tục code”

    Một người dùng twitter cũng đã nói:

    “Tôi có một khoảng thời gian khó khăn khi trông mong vào bất cứ coin napf chỉ đến khi BTC bắt đầu tăng lại.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - EOS đang chờ bão đi qua

Share This Page