Litecoin (LTC) hiện đã tương thích với giao thức Blocknet và chuẩn bị cho đợt Listing của...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 19, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    [​IMG]

    Litecoin (LTC) một trong những tiền ảo quan trọng nhất trên thị trường, hiện nay đã tương thích với giao thức Blocknet. Đây là một tin vô cùng tốt đối với hoàn cảnh hiện tại của cryptocurrency vì điều này có nghĩa là việc chuyển đổi một crypto này đến crypto khác sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

    Litecoin tương thích với giao thức Blocknet


    Litecoin là một loại tiền ảo được sử dụng rất nhiều. Nó có chi phí thấp, giao dịch nhanh, và khả năng quy mô trong trường hợp cần đến. Thậm chí là khi nó được chấp nhận bởi hàng loạt thương gia và các cửa hàng, nó sẽ yêu cầu một nỗ lực lớn hơn để có thể trở trở thành một đối thủ xứng đáng với các ngân hàng và giao dịch tiền mặt.

    Hơn nữa, cố gắng để thay đổi một tiền ảo sang một loại khác đã là một quá trình tẻ nhạt có thể đưa người dùng vào rất nhiều rủi ro an ninh. Nhưng điều này đang chuẩn bị thay đổi vì có một sự tương thích giữa Litecoin và giao thức blocknet.

    Blocknet là một hệ thống cho phép các nhà đầu tư và người dùng cryptocurrency, giao dịch tiền ải mà không có sự can thiệt với bên thứ ba. Quá trình được hoàn thành thông qua sự chuyển đổi nguyên tử, có nghĩa là mọi người có tiền mặt hay các cryptocurrency khác có thể dễ dàng đổi chúng cho Litecoin mà không cần phải dựa vào bên thứ ba.

    Cho những thương gia đó là một sự phát triển cực quan trọng. Vì việc tương thích với Blocknet, bất cứ đại lý nào chấp nhận thanh toán Litecoin, hiện sẽ có thể cung cấp cho các khách hàng khả năng để trả trong tiền mặt hoặc các cryptocurrency khác mà sẽ ngay lập tức chuyển đổi sang Litecoin thông qua chuyển đổi nguyên tử.

    Người mua sẽ trả cho tiền tệ yêu thích của mình, và thương nhân sẽ ngay lập tức nhận Litecoin trong ví của mình.

    Litecoin được đưa vào Gemini


    Tin tức về việc Litecoin trở nên tương thích với giao thức Blocknet không phải là tất cả. Cryptocurrency này đã được đưa lên một sàn giao dịch tiền ảo được biết đến là Gemini.

    Sàn giao dịch được biết đến là một sàn đầu tiên tuân thủ tất cả các quy định hiện hành và tiêu chuẩn của ngân hàng trong nền công nghiệp, khiến cho nó trở thành một sàn giao dịch vô cùng đặc biệt. Ngoài ra sàn được sở hữu bởi cặp sinh đôi Winklevoss đã liên quan đến thế giới crypto vào năm trước.

    Trong tuần này, Zcash, một coin cá nhân quan trọng được tạo ra bởi Zooko Wilcox cũng đã được đưa vào Gemini. Một điều mà làm bất ngờ đến những nhà đam mê crypto triển vọng vì sàn giao dịch hợp pháp này lại chấp nhận đưa vào một coin chú trọng tư nhân.

    Nhưng ngoài Zcash thì Litecoin và Bitcoin Cash (BCH) cũng đã được đưa vào. Tại thời điểm đó, không hề có một thông tin nào về việc khi LTC và BCH sẽ được đưa vào hiện hành trên sàn giao dịch Gemini. Việc Listing sẽ giúp LTC đạt được tiếp xúc trên thị trường và phát triển trong khối lượng giao dịch sớm nhất khi nó được list.

    Đây là một tuần vô cùng quan trọng cho Litecoin giữa thị trường hạ giá đã ảnh hưởng đến toàn bộ hệ sinh thái crypto. Với việc tương thích giao thức blocknet và việc listing trên sàn giao dịch Gemini, Litecoin sẽ có được sức mạnh cần thiết để phục hồi vị trí thứ năm như một loại tiền ảo quan trọng nhất trên thị trường.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Litecoin (LTC) hiện đã tương thích với giao thức Blocknet và chuẩn bị cho đợt Listing của...

Share This Page