Trung Quốc xếp Ethereum vào mạng blockchain tốt nhất trên thế giới, Bitcoin xếp thứ 13

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 19, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 105)

    [​IMG]

    Vào 17 tháng năm, Bộ công nghiệp và công nghệ thông tin của Trung Quốc đã công khai một bảng xếp hạng blockchain, xếp hạng hàng loạt dự án blockchain như Ethereum trong lĩnh vực cryptocurrency toàn cầu dựa trên ba đề mục: công nghệ, ứng dụng và sáng tạo.

    Bitcoin xếp #13

    Như được hiện tại biểu đồ bên dưới, chính phủ Trung Quốc đã xếp Ethereum như mạng blockchain tốt nhất thế giới tại vị trí thứ nhất. Top 5 bao gồm Ethereum, Steem, Lisk, NEO, và Komodo, tất cả đều sử dụng các hợp đồng thông minh để hiệu quả và an toàn quá trình thông tin một cách phân cấp.

    Việc Steem nằm trên Top 5 xếp hạng của các mạng blockchain của chính phủ Trung Quốc là không dự kiến đến bởi cộng đồng vì không như Lisk và NEO, Steem không phải là một công nghệ blockchain dựa trên lớp có thể được sử dụng để tạo ra các ứng dụng phân cấp. Steem là một nền tảng phân phối nội dung dựa trên blockchain với mục đích chủ yếu là phân phối nội dung. Về cơ bản, Steem giống như Reddit dựa trên blockchain phân quyền.

    Một điều ngạc nhiên nữa trong xếp hạng top 10 là Monero đứng thứ 9, đưa ra rằng hàng loạt các chính phủ bao gồm chính phủ Nhật Bản và Cơ quan dịch vụ Tài chính (FSA) của họ đã thể hiện sự lo lắng hướng đến các cryptocurrency như Monero và Zcash có thể thực hiện quy trình thanh toán ẩn danh mà có thể được liên kết với rửa tiền hoặc các hành vi phạm tội khác.

    Cộng đồng cryptocurrency đã vô cùng ngạc nhiên bởi việc bitcoin nằm ở hạng 13, mà được đồng hạng với cryptocurrency tập trung cá nhân là Verge. Cộng đồng bitcoin đã hoàn toàn giận dữ bởi việc thứ hạng của bitcoin, xem xét đến việc bitcoin có ghi nhận theo dõi dài nhất cũng như là cryptocurrency an toàn và thống trị nhất trong thị trường toàn cầu.

    Tranh luận về ứng dụn của bitcoin bị giới hạn đến một hình thức tiền và thanh toán là phi logic, cũng như việc chính phủ Trung Hoa đã xếp hạng Steem, trong đó có một ứng dụng duy nhất chạy trên mạng blockchain là một nên tảng phân phối nội dung, là mạng blockchain tốt thứ 2 sau Steem.

    Quan trọng hơn nữa, Bitcoin có một trong những mã nguồn phát triển cộng đồng mở hoạt động nhiều nhất trong khu vực cryptocurrency toàn cầu và đã phát triển công nghệ sáng kiến như chuyển giao bảo mật (CT), chống đạn, và mạng lightning, mà cho phép các nhà phát triển khởi động giao dịch cá nhân, quy trình vi thanh toán, và với các giải pháp như Rootstock, tiềm năng cho phép bitcoin hoạt động như một nền tảng hợp đồng thông minh như Ethereum.

    Vượt quá mong đợi

    Phần lớn trong cộng đồng cryptocurrency đã hy vọng chính phủ Trung Quốc xếp các mạng blockchain cá nhân và giao thức có thể hỗ trợ chính phủ trong giám sát hay điều khiển giao dịch trên hàng top. Do đó, việc xếp hạng của chính phủ khi đặt những cryptocurrency như Ethereum hay Monero đã chứng minh ý định của chính phủ trong việc duy trì mục tiêu đánh giá.

    Tuy nhiên, các nhà phân tích đã tuyên bố rằng Chính phủ Trung Quốc đã xem xét một chuỗi dài ghi nhận, hashrate, năng lượng máy tính, và tích luỹ khó khăn của các mạng blockchain chính như Bitcoin và thay vào đó ưu tiên cho mạng blockchain thế hệ tiếp theo của nó.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Trung Quốc xếp Ethereum vào mạng blockchain tốt nhất trên thế giới, Bitcoin xếp thứ 13

Share This Page