Giá Bitcoin hôm nay 18/5: Chưa hết tuần đã chạm đáy

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 80)

    Trong 24 giờ qua, thị trường tiền mã hóa có biên độ biến động mạnh, hầu hết các đồng tiền số đều đang đồng loạt đỏ sàn và rất nhiều trong số đó đã chạm đáy trong 7 ngày trở lại đây.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin đã liên tục suy yếu sau khi duy trì ngưỡng 8.400 USD trước đó. Theo cập nhật mới nhất từ Coindesk, giá Bitcoin hôm nay sụt giảm 3,3% giá trị nhưng vẫn duy trì trên 8.000 USD khi hiện đang được giao dịch với 8.086 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin hôm nay

    Vốn hóa thị trường chỉ còn khoảng 138 USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo được gia tăng lên mức 37,6%. Tổng giá trị trao đổi trong ngày cũng không nằm ngoài xu hướng giảm chung, dừng ở 5,8 tỷ USD.

    Cả thế giới tiền kỹ thuật số ngập trong sắc đỏ.

    Hai phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin CashBitcoin Gold sụt giảm lần lượt 6,5% và 9,4%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 26 trong bảng xếp hạng theo mức vốn hóa.

    Ethereum rơi xuống dưỡi ngưỡng 700 USD với tốc độ mất giá 5,4% những giờ qua. Với mức giao dịch 670 USD như hiện tại và loại bỏ mức giá 653 USD hôm 12, Ethereum đang ở điểm thấp nhất trong vòng hơn 2 tuần trở lại đây.

    Tình trạng tương tự cũng xảy ra với Ripple. Với mức sụt giảm 6,1% những giờ qua, Ripple hiện đang có giá 0,66 USD và mức vốn hóa 26 tỷ USD, cách xa đồng tiền đứng trước nó là Ethereum với 66,7 tỷ USD.

    Theo đánh giá của trang Motley Fool, sự biến động trong giá Bitcoin là “một điều rất đáng ngạc nhiên”. Những nhà đầu tư đầu tiên bước chân vào cơn sốt tiền ảo khoảng một năm trước đã có được một năm thành công tuyệt vời khi Bitcoin liên tục tăng giá với mức độ lớn nhưng điều này lại “tắt ngúm” khi cả thế giới bước sang năm mới.

    Đánh giá và dự báo về tương lai Bitcoin cũng thay đổi chóng mặt như giá của nó. Nhà tỷ phú Mark Cuban cho rằng Bitcoin có giá trị nhưng mức giá thì lại có thể là một bong bóng. Tỷ phú doanh nhân Richard Branson thể hiện niềm tin mạnh mẽ vào Bitcoin cũng như công nghệ blockchain đứng sau nó, tin vào việc blockchain sẽ tạo ra một cuộc cách mạng kinh tế.

    Trong khi đó, nhà đầu tư hàng đầu thế giới Warren Buffett trước đó đã có một tuyên bố gây sốc giới đầu tư tiền mã hóa rằng:”Bitcoin sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu!

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo theleader
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 18/5: Chưa hết tuần đã chạm đáy appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 18/5: Chưa hết tuần đã chạm đáy

Share This Page