Quên những con gấu đi vì dù thế nào thì Bitcoin vẫn sẽ đạt một mức cao kỷ lục trong năm nay.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 93)

    Bạn đang lo lắng về việc những con gấu đang chiếm lĩnh thị trường quá nhiều so với những con bò đực? Không cần, vì dù thế nào đi nữa Bitcoin vẫn sẽ đạt được một mức cao kỷ lục trong năm nay.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin đang có xu hướng giảm trong tuần này sau khi không vượt qua được ngưỡng 10.000 USD vào đầu tháng. Đồng tiền điện tử hàng đầu hiện nay đã thấp hơn 58% so với mức cao kỷ lục được thiết lập vào tháng 12 năm ngoái, nhưng một cựu thương nhân của JPMorgan vẫn tin rằng nó sẽ giao dịch trên ngưỡng 20.000 USD trước khi năm 2018 kết thúc.

    Danny Masters – hiện là chủ tịch của công ty đầu tư CoinShares – nói với đài CNBC rằng, mặc dù Bitcoin đã hoạt động theo đường parabol vào năm ngoái và đầu năm nay, nhưng đồng tiền điện tử này vẫn còn dư thừa các công cụ mà các nhà đầu tư tổ chức cần nếu họ muốn hoạt động hiệu quả ở các thị trường mới.

    Ông bổ sung:


    Chúng ta cần xem các giải pháp lưu ký đến và được cung cấp. Chúng ta cần chỉ số và cần các đo lường hiệu suất nơi chúng ta thực sự có thể bắt đầu hiểu những gì chúng ta đang nói và đo lường hiệu suất của chúng ta.

    Đó là sự hạn chế phổ biến của các chuyên gia đầu tư hoạt động trong các vòng thể chế.

    Ông nói thêm:


    Chúng tôi cần phải có những hành động cẩn thận hơn xung quanh các ICO. Nhờ đó mà sau ICO, chúng ta có một chu trình phát triển cho tiền mã hóa. Điều này sẽ mang lại cho nhà đầu tư sự minh bạch và những kỳ vọng tốt.

    Chúng ta thậm chí còn chưa chạm được tới thời điểm mà tôi có thể nói rằng các nhà đầu tư tổ chức đã bắt đầu trao đổi hàng hóa. Bởi vì những thứ này – chỉ mục, lưu ký,… – vẫn chưa tồn tại để giới thiệu với những nhân vật tầm cỡ này.

    Thật vậy, ngành công nghiệp – mà cho đến nay phần lớn là các nhà đầu tư bán lẻ – đang từng bước xây dựng cơ sở hạ tầng thể chế của mình.

    Theo bản tin từ CCN , trong tuần này, công ty môi giới bán lẻ khổng lồ Coinbase đã tiết lộ một loạt các sản phẩm trong ngành, từ các công cụ giao dịch đến các dịch vụ giám sát. Trong khi đó, công ty Nhật Bản Nomura đã hợp tác với nhà sản xuất ví tiền điện tử Ledger để triển khai một tập đoàn tiền điện tử nhằm phát triển sản phẩm và dịch vụ cho các tổ chức.

    Các tập đoàn lớn khác cũng đang chuẩn bị nhúng ngón chân vào hệ sinh thái. Goldman Sachs sẽ cung cấp cho khách hàng một loại sản phẩm tương lai Bitcoin, trong khi Intercontinental Exchange (ICE) – chủ sở hữu của Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE) – đang tổ chức các cuộc thảo luận nghiêm túc về việc mở một sàn giao dịch Bitcoin.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Quên những con gấu đi vì dù thế nào thì Bitcoin vẫn sẽ đạt một mức cao kỷ lục trong năm nay. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Quên những con gấu đi vì dù thế nào thì Bitcoin vẫn sẽ đạt một mức cao kỷ lục trong năm nay.

Share This Page