Nhà sản xuất ASIC Trung Hoa chuyển sang AI trong trường hợp các quy định của chính phủ trở...

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, May 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 187)

    [​IMG]

    Dựa vào việc thanh trừng crypto gần đây tại Trung Quốc, nhà sản xuất chip ASIC của Trung Quốc là Bitmain đang chuyển sang Trí thông minh nhân tạo (AI) như một nguồn doanh thu thay thế, theo Bloomberg vào 17 tháng năm.

    Các quy định về crypto của Trung Quốc đã bao gồm việc cấm ICO trong mùa hè năm qua, lệnh cấm trong tháng một năm nay trên “các dịch vụ như sàn giao dịch,” và lệnh cấm tháng hai trên các sàn giao dịch crypto ngoại quốc.

    Bitmain sản xuất các chip và các miner để đào cho hàng loạt các cryptocurrency, bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), và altcoin Monero; mặc cho việc ra mắt Antminer cho đào Monero tại cuối tháng ba dẫn đến việc nâng cấp của Monero.

    Jihan Wu, đồng giám đốc điều hành của Bitmain đã nói với Bloomberg trong một bài phỏng vấn “vì trí thông minh nhân tạo yêu cầu rất nhiều tính toán,” nó là giải pháp thay thế tự nhiên cho nhà sản xuất ASIC:

    “Như một công ty Trung Hoa, chúng tôi phải chuẩn bị.”

    Chip Sophon BM1680 của Bitmain, mà họ đã bắt đầu bán trong tháng 10, có thể rẻ hơn trong đẩy nhanh máy học khi so sánh với những máy được tạo ra bởi Nvidia và Advanced Micro Devices Inc mặc cho nó không mạnh bằng.

    Wu – người đã dự đoán rằng các chip AI có thể tính toán đến 40% doanh thu của Bitmain trong năm năm – đã nói với Bloomberg rằng Bitmain “chỉ cố gắng thực hiện những gì mà họ không thể chăm sóc đủ tốt.”

    Cuối tháng hai năm nay, một thông tin đưa ra rằng Bitmain, một công ty 4 năm tuổi, đã đạt được lợi nhuận trong tổ chức giữa $3 và $4 tỷ trong năm 2017, khi so sánh với đối thủ 27 năm tuổi đời của mình là Nvidia, nhà sản xuất đã đạt được $3 tỷ doanh thu trong cùng thời gian.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà sản xuất ASIC Trung Hoa chuyển sang AI trong trường hợp các quy định của chính phủ trở...

Share This Page