JPMorgan có thể giúp khách hàng của mình đầu tư vào Cryptocurrency

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 179)

    [​IMG]

    JPMorgan, ngân hàng lớn nhất của Mỹ với giá trị thị trường đạt $384 tỷ, đã giao nhiệm vụ cho trưởng chương trình Fintech và In-Residence là Olivere Harris tạo ra hàng loạt chiến lược mà tập đoàn có thể sử dụng để giúp các khách hàng đầu tư vào trong thị trường cryptocurrency.

    Động Lực

    Năm 2017, CEO của JPMorgan là Jamie Dimon, người thường được diễn tả như một người có quyền lức nhất trong nền tài chính toàn cầu, đã lên án nặng nề Bitcoin bằng cách gọi cryptocurrency thống trị này là một trò lừa đảo.

    Vào tháng một năm nay, CCN đã đưa tin rằng Dimon rất tiếc khi đưa ra lời chỉ trích với Bitcoin. Dimon tuyên bố rằng ông rất tiệc khi đưa ra lời nhận xét về “Bitcoin là một trò lừa đảo” và “Bitcoin còn tệ hơn cả các bong bóng tulip.” Dimon đã nói rằng:

    “Bitcoin đối với tôi vẫn luôn là những gì mà chính phủ nghĩ về bitcoin khi nó trở nên lớn hơn, và tôi vừa có một ý kiến khác với những người khác. Tôi không quá hứng thú với chủ đề này chút nào. Blockchain là sự thật. Bạn có thể có yên crypto và dollar và những thứ như thế. Về những thứ thuộc về ICO thì bạn phải nhìn nhận riêng biệt.”

    [​IMG]

    CEO Jamie Dimon của JPMorgan đã gọi Bitcoin là “lừa đảo” và chúng “chằng đáng bất cứ thứ gì,” và đã rút lại lời của mình vào thời gian gần đây.

    Hàng loạt chuyên gia và các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực crcyptocurrency như nhà sáng lập của Blocktower Capital là Ari Paul, một nhà thành lập quỹ đầu tư thanh khoản và tổ chức là cựu điều hành cũ của Goldman Sachs, trước đây đã tuyên bố rằng họ không tin là Dimon thiếu kiến thức trong lĩnh vực về cryptocurrency.

    Thay vì, Dimon nhận thức Bitcoin như một mối đe doạ đến các dịch vụ ngân hàng nước ngoài mà JPMorgan cung cấp, cũng như cryptocurrency có thể chuyển một lượng lớn tiền trong điều kiện cường độ tốt hơn so với các ngân hàng.

    Tiến vào thị trường cryptocurrency

    Mặc cho hiểu biết của JPMorgan và việc xem xét bitcoin như một mối đe doạ đến mô hình doanh nghiệp, họ đã bắt đầu chuẩn bị chiến lược và các sản phẩm và ngân hàng có thể sử dụng để tạo điều kiện về nhu cầu của các khách hàng vì thị trường cryptocurrency đã trở nên quá khó để bỏ qua và nhu cầu từ các nhà đầu tư trong thị trường công khai đã tăng cực nhanh từ năm trước.

    Tiến xa hơn, Harris người vừa được bổ nhiệm vào vị trí đứng đầu của bộ cryptocurrency mới của hãng, sẽ báo cáo đến trưởng bộ sáng kiến blockchain của JPMorgan là Umar Farooq và làm việc với các nhà phân tích blockchain của ngân hàng và các nhà phát triển để cung cấp cho các khách hàng tìm kiếm việc đầu tư vào cryptocurrency như một đề mục đầu tư dài hạn.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - JPMorgan có thể giúp khách hàng của mình đầu tư vào Cryptocurrency

Share This Page