Stellar Lumens [XLM] và Monero [XMR] được đưa vào danh sách của deVere Group dựa vào nhu...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    [​IMG]

    deVere Group, một trong những thị trường tài chính thanh khoản độc lập lớn nhất thế giới và cũng là một sàn cryptocurrency đã đưa ra một tuyên bố rằng họ đã thêm hai cryptocurrency mới vào ứng dụng giao dịch của mình. deVere đã nói rằng họ thêm hai coin này là vì nhu cầu tăng cao của những người sử dụng.

    Stellar Lumens [XLM] và Monero [XMR] đã được đưa vào danh sách của sàn . Nay người dùng có thể thanh toán, bán, trữ và giao dịch XLM và XMR. Các cryptocurrency trên danh sách của sàn giao dịch deVere là EOS [EOS], Stellar Lumens [XLM], Ethereum [ETH], Litecoin [LTC], Ripple [XRP], Dash [DASH] và Monero [XMR].

    Các cryptocurrency được đưa vào danh sách ngay sau khi IBM đã xác nhận rằng họ sẽ sử dụng Stellar blockchain cho cryptocurrency đầu tiên của họ trên một blockchain công khai. Nhà sáng lập và CEO của deVere Group đã nói rằng họ đã mở rộng cung cấp trên deVere Crypto bằng việc bao gồm Stellar lumens và Monero vì khách hàng của họ đã yêu cầu thêm một danh mục đầu tư crypto bao quát hơn. Đã có một sự tăng mạnh trong nhu cầu vì hiện nay cryptocurrency đang ngày càng đại chúng hơn. Rất khó cho các tổ chức và các nhà đầu tư bán lẻ bỏ qua cơ hội tiềm năng của cryptocurrency.

    Stellar hiện nay đang ở vị trí thứ 8 trong thị trường với chỉ số vốn hoá thị trường của $6.1 tỷ. XLM đang được giao dịch đối với dollar Mỹ khoảng $0.33 với việc tăng nhẹ trong giá là 0.56% tại 2:15 PM UTC. Stellar Lumens đã tweet:

    “XLM đứng giữa top-10 theo Trung Quốc. “Tốt hơn Bitcoin. XLM được xếp #6 blockchain công khai dựa theo Bộ Công nghiệp và công nghệ thông tin Trung Hoa”

    Monero hiện nay đang ở vị trí thứ 13 trên thị trường với tổng vốn hoá thị trường là $3.2 tỷ. XMR được định giá khoảng $203.03 với giá tăng ở tỷ lệ 2.78% trong 24 giờ qua.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Stellar Lumens [XLM] và Monero [XMR] được đưa vào danh sách của deVere Group dựa vào nhu...

Share This Page