CFO PayPal: “các đối tác của chúng tôi giờ không còn quan tâm nhiều đến tiền mã hóa”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 96)

    Giám đốc tài chính PayPal cho biết các đối tác của họ giờ không còn quan tâm nhiều đến bitcoin hay altcoin, vì tính biến động giá cả, “dễ bay hơi” của các đồng tiền số.


    [​IMG]

    Trong cuộc phỏng vấn với kênh CNBC hôm 16/5, Giám đốc tài chính PayPal, ông John Rainey cho biết “các đối tác của chúng tôi giờ không còn quan tâm nhiều đến tiền mã hóa”, vì tính biến động giá cả, “dễ bay hơi” của các đồng tiền số.

    Paypal là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền qua mạng Internet. Paypal là người đầu tiên trong việc tiên phong chấp nhận tiền mã hóa từ năm 2014, qua đó người dùng có thể chọn chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin trên Paypal.

    Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã khác, CFO PayPal nói rằng các đối tác của PayPal giờ đã không còn “mặn mà” nữa đối với tiền mã hóa, vì tính “dễ bay hơi” của tiền mã hóa có thể gây ra tổn thất tiềm ẩn cho doanh nghiệp của họ.


    “Nếu bạn là một doanh nghiệp, bạn đang kinh doanh 1 sản phẩm mà có 10% lợi nhuận trên một sản phẩm khi bán ra, mà bạn chấp nhận cho họ thanh toán bằng Bitcoin. Nếu giá Bitcoin tăng, lợi nhuận sẽ tăng…nhưng nếu giá bitcoin giảm bạn sẽ thua lỗ, vì tính rủi ro và không ổn định của các đồng tiền số. Thế nên ở thời điểm này chúng tôi không còn nhìn thấy sự quan tâm từ các doanh nghiệp đối với tiền mã hóa”

    CFO của PayPal cũng nói thêm rằng: “Nhưng nếu trong tương lai có một đồng tiền số nào đó, mà tính ổn định cao hơn, chắc chắn chúng tôi sẽ hỗ trợ nó.”

    PayPal, ra mắt vào năm 1998, có 237 triệu tài khoản đã đăng ký, với số tiền thanh toán là 132 tỷ USD trong quý đầu tiên của năm 2018, tăng hơn 30 tỷ đô la kể từ quý đầu tiên của năm 2017.

    Hôm nay, Giám đốc điều hành Square, Jack Dorsey bày tỏ sự lạc quan đối với việc áp dụng tiền mã hóa trên quy mô toàn cầu. Tại hội nghị đồng thuận Consensus 2018, Dorsey chia sẻ tầm nhìn của mình rằng tiền mã hóa sẽ là tương lai của một phương tiện thanh toán toàn cầu hợp pháp, và Jack Dorsey cũng nhấn mạnh lại lập luận trước đó của mình rằng “Bitcoin sẽ trở thành đồng tiền tệ hàng đầu” của thế giới trong vòng 10 năm tới.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post CFO PayPal: “các đối tác của chúng tôi giờ không còn quan tâm nhiều đến tiền mã hóa” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CFO PayPal: “các đối tác của chúng tôi giờ không còn quan tâm nhiều đến tiền mã hóa”

Share This Page