TrueUSD là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử TrueUSD Coin (TUSD)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 87)

    TrueUSD (TUSD) là gì?


    TrueUSD (TUSD) là một stablecoin mới (là đồng tiền điện tử có ít biến động về giá) tương tự đồng Tether (USDT) được tạo ra trên nền tảng Trust Token (là một nền tảng giúp kết nối blockchain với các tài sản thực) giúp bạn có thể quy đổi 1 TUSD thành 1 USD. TrueUSD là đồng tiền mã hóa quy đổi duy nhất cung cấp cho các chủ sở hữu thẻ tín dụng có đầy đủ các thông tin về các khoản thế chấp bằng USD, các chứng nhận và các biện pháp bảo vệ hợp pháp để đổi TUSD cho đồng USD.

    [​IMG]

    Mục đích của nó là tạo ra một stablecoin đơn giản, mà không cần phải tin tưởng một số công ty có tài khoản ngân hàng ẩn (ám chỉ Tether USDT) hoặc các thuật toán đặc biệt nào đó. Khung pháp lý của TrueUSD cho phép bạn trao đổi trực tiếp USD với các tài khoản ký quỹ mà họ không được quyền can thiệp vào tiền của bạn nhờ có vai trò của người thứ 3 (Escrow Account – tạm dịch là tài khoản bảo chứng, là một được xác nhận có uy tín trong nền tảng mà không có liên quan đến người giao dịch và TrueUSD) làm trung gian để tạo ra sự minh bạch tốt nhất và sử dụng các hợp đồng thông minh để đảm bảo tỷ lệ 1:1 cho cặp TUSD/USD

    Tính năng và đặc điểm của TrueUSD


    TrueCoin nhấn mạnh các tính năng cốt lõi sau đây:

    • Sự ổn định về giá trị: Giá trị của TrueUSD được hỗ trợ bởi USD, làm cho nó trở thành một loại tiền tệ ổn định mà bất kỳ trao đổi tiền điện tử nào cũng có thể sử dụng.
    • Legal Protection (Bảo vệ pháp lý): Bất kỳ ai vượt qua kiểm tra tiêu chuẩn KYC / AML đều có quyền sử dụng TrueCoin hợp pháp cho USD.
    • Đảm bảo tỉ lệ 1:1 giữa TUSD và USD: Tất cả đồng coin TrueUSD luôn được 100% thế chấp bằng USD, được giữ tại ngân hàng của được công khai các công ty.
    • Sự minh bạch: Tài khoản ngân hàng của TrueUSD sẽ được công khai cho mọi người biết và chịu sự kiểm toán hàng tháng của các bên thứ ba có uy tín.
    • Bảo mật cấp ngân hàng: TrueUSD sẽ phải thường xuyên trải qua các đánh giá độc lập của bên thứ ba bởi các kiểm toán viên hàng đầu để đảm bảo thực tiễn bảo mật tốt nhất có thể.
    • Rút tiền trực tiếp tại ngân hàng: Người dùng không cần phải tương tác với TrueUSD khi họ muốn đổi tiền cho USD. Thay vào đó, họ có thể giao dịch trực tiếp với ngân hàng của công ty, và TrueCoin không bao giờ chạm vào quỹ..
    Cách sử dụng TrueUSD


    Dưới đây là qua cơ bản bạn cần biết để bắt đầu làm việc với TrueUSD:

    • Bạn vượt qua kiểm tra KYC/AML
    • Bạn gửi USD cho một công ty tin cậy với một thỏa thuận lưu ký
    • Khi công ty tin cậy xác minh tiền của bạn, API của họ chỉ thị các hợp đồng thông minh củaTrueUSD để phát hành TUSD tương đương với địa chỉ Ethereum công khai của bạn
    • Để rút USD, bạn cần phải vượt qua kiểm tra KYC/AML, gửi hợp đồng thông minh có token TUSD của bạn từ địa chỉ Ethereum đã đăng ký, sau đó ngân hàng sẽ giám sát và gửi tiền cho bạn
    Lịch sử và lộ trình phát triển của TrueUSD

    • Q3/2017: Hoàn thành SmartTrust, bắt đầu phát triển TrustProtocol để kiểm toán và bảo hiểm.
    • Tháng 12/2017: Thiết lập quan hệ đối tác với các ngân hàng và các sàn giao dịch, tiếp tục phát triển TrustProtocol, và thực hiện một vòng gọi vốn cho Nền tảng TrustToken mà TrueUSD được xây dựng trên đó.
    • Tháng 1/2018: Khởi chạy hỗ trợ cho giao dịch mua / chuyển khoản ngân hàng. Triển khai hợp đồng thông minh TrueUSD; Khởi chạy phiên bản alpha của TrueUSD cho các nhà giao dịch và tổ chức
    • Tháng 2/2018: Liệt kê TrueUSD trên sàn giao dịch.
    • Q3/2018: Khởi chạy bản beta TrueUSD
    Đội ngũ phát triển của TrueUSD


    Đội nhóm phát triển của TrueUSD là đội nhóm phát triển của Trust Token gồm nhiều thành viên tiêu biểu đến từ đại học Stanford, bộ phận Google Brain của Google, và công ty Palantir Technologies. TrueUSD trụ sở tại khu vực Vịnh San Francisco, được thành lập vào tháng 9 năm 2017. Dưới đây là các thành viên nổi bật của dự án

    • Daniel An – Giám đốc điều hành của TrustToken: Daniel có nền tảng CNTT và khoa học dữ liệu và có một số kinh nghiệm quản lý các nhà phát triển tại PwC.
    • Rafael Cosman, Giám đốc công nghệ của TrustToken. có nền tảng về máy học(từng làm việc tại Google Brain và Palantir) và là người sáng lập HackSphere, một cộng đồng riêng tư với hơn 200 kỹ sư đến từ Stanford và M.I.T.
    • Stephen Kade, Người đồng sáng lập của TrustToken. Nhà nghiên cứu trước đây tại Kernel và đồng sáng lập tại NeuroTechX

    [​IMG]

    Các đối tác chính của TrueUSD, bao gồm Stanford StartX Fund của Đại học Stanford, G&TCA, Văn phòng Luật của Oshins&Associates, LLC, Cooley, WilmerHale, Công ty Alliance Trust của Nevada, Wealth Advisors Trust Company và các công ty khác.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo TUSD Coin hiện tại


    Đồng tiền mã hóa TUSD được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 3/2018 với giá ban đầu là 0.99 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 19/5/2018 thì giá của đồng tiền kỹ thuật số TUSD là 1.01 USD, như mình nói ở trên thì giá trị của TUST tương ứng với USDT nên giá của nó sẽ giao động ở mức 1 USD.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền điện tử TUSD có tổng vốn hóa là hơn 16 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 16 triệu USD. Số lượng coin TUSD đang được lưu thông là 16.193.018 TUSD. Bạn có thể xem Tỷ giá TUSD Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán TUSD coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin TUSD tại 4 sàn giao dịch trên thế giới gồm: Bittrex, Upbit, CoinTiger và Kuna qua các cặp TUSD/BTC, TUSD/ETH và TUSD/USDT là chủ yếu.

    Lưu trữ TUSD token ở ví nào?


    Hiện tại TUSD là token chuẩn ERC20, vì vậy ví điện tử được dùng để lưu trữ được chúng phải tuân thủ chuẩn ERC20 và các loại ví phổ biến hiện nay là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể lưu trữ TUSD coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử TrueUSD (TUSD)

    Lời kết


    Trên đây là tổng quan về đồng tiền điện tử TrueUSD (TUSD) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được các điều hữu ích về TUSD coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền kỹ thuật số TUSD với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post TrueUSD là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử TrueUSD Coin (TUSD) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - TrueUSD là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử TrueUSD Coin (TUSD)

Share This Page