Giá Bitcoin hôm nay 17/5: vẫn còn khó khăn

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    Sau khi giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ 9.000 USD vào ngày 11/5, giá bitcoin trong những ngày qua không có sự tiến triển gì tích cực. Đến sáng nay, giá bitcoin ghi nhận được vào lúc 10h20 (giờ Việt Nam ngày 17/5) là 8.405 USD USD, tăng nhẹ 0.78% so với 24h trước.


    [​IMG]

    Sau khi giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ 9.000 USD vào ngày 11/5, Bitcoin tiếp tục rớt giá, hiện đang tiếp cận mức 8.000 USD. Mất gần 4% giá trị trong 24 giờ qua, đồng tiền kỹ thuật số giảm xuống đến mức 8.110,33 USD vào lúc 9h34 hôm qua (16/5) sau đó bật lại. Đến sáng nay, giá bitcoin ghi nhận được vào lúc 10h20 (giờ Việt Nam ngày 17/5) là 8.405 USD USD, tăng nhẹ 0.78% so với 24h trước.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Vốn hóa thị trường và thị phần trong thế giới tiền ảo đều suy yếu nhẹ, lần lượt đạt 142,6 tỷ USD và 37%.

    Tổng giá trị giao dịch trong ngày duy trì mức 6,7 tỷ USD.

    Trong khi phiên bản phân tách đầu tiên của Bitcoin là Bitcoin Cash suy yếu 3,5%, Bitcoin Gold lại có sự tăng trưởng với 3,2%, dần phục hồi từ mức đáy tuần. Cả hai đồng tiền này đều giữ được vị trí thứ 4 và 26 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa.

    Ethereum đang duy trì tốt ngưỡng trên 700 USD và di chuyển dần tới mức trung bình 7 ngày qua.

    Ripple cũng là một trong số ít đồng tiền tăng giá những giờ qua với tốc độ 2,4% và đang dần đi lên từ đáy tuần.

    Theo thông tin mới đây từ Hacked, công ty Ripple sẽ công bố dự án đầu tư mạo hiểm mới về việc sử dụng đồng Ripple, cho thấy dấu hiệu mở rộng và vượt khỏi lĩnh vực ngân hàng.

    Cụ thể, dự án có tên Xpring sẽ hỗ trợ tạo ra một hệ sinh thái rộng hơn cho đồng Ripple và giúp các doanh nghiệp thông qua việc xây dựng trên nền tảng của đồng Ripple.

    Trong vòng một năm trở lại đây, công ty đứng sau đồng Ripple đã có nhiều bước tiến quan trọng khi kết nối với không ít ngân hàng để cung cấp nền tảng thanh toán xuyên quốc gia và điều này giúp việc ứng dụng đồng Ripple tăng lên đáng kể.

    Zcash tiếp tục là nhân tố đáng chú ý trong bối cảnh thị trường suy yếu khi gia tăng 6,9%, gần đạt đỉnh trong vòng 7 ngày trở lại đây. Việc được niêm yết trên sàn giao dịch hàng đầu thế giới Gemini được dự báo vẫn sẽ là yếu tố giúp Zcash diễn biến tích cực trong ngắn hạn.

    Bitcoin nói riêng và các đồng tiền ảo nói chung đã khởi đầu tuần khá tích cực khi sự kiện liên quan đến tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới được diễn ra. Sự kiện Consensus 2018 trong khuôn khổ tuần lễ blockchain tại New York đã mang lại lực đẩy lớn đối với thị trường trong 3 năm qua mỗi khi diễn ra.

    Thế nhưng những diễn biến từ đầu tuần đến nay có vẻ đang không đi đúng hướng dù trước đó không ít nhà phân tích dự báo về một mức gia tăng mạnh mẽ. Sự sụt giảm thị trường này dường như đang phản ánh phần nào hiệu ứng còn lại từ tuần trước khi sàn giao dịch lớn nhất Hàn Quốc Upbit bất ngờ bị kiểm tra.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo theleader
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 17/5: vẫn còn khó khăn appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 17/5: vẫn còn khó khăn

Share This Page