Apex là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Apex Coin (CPX)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 104)

    Apex Coin (CPX) là gì?


    Apex là một nền tảng trao đổi dữ liệu giữa các doanh nghiệp và khách hàng dựa trên công nghệ blockchain của NEO cho phép khách hàng kiểm soát được thông tin cá nhân của mình cung cấp cho doanh nghiệp nào, và sẽ nhận được những phần thưởng nhất định từ doanh nghiệp đó cũng như giúp doanh nghiệp có thể thu thập trực tiếp được một lượng dữ liệu lớn có chất lượng cao và đa dạng mà không phải thông qua một đơn vị thứ ba nào.

    [​IMG]

    CPX là đồng tiền điện tử được tạo ra trong Apex, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau trong nền tảng như các doanh nghiệp dùng để tặng thưởng cho những người dùng cung cấp các thông tin cá nhân của họ, hay là được dùng để trao đổi các dữ liệu giữa các doanh nghiệp thu thập được với nhau.

    Tính năng và đặc điểm của Apex


    Để xây dựng một hệ sinh thái đạt được mục đích của nó, APEX sẽ cung cấp một SDK (bộ cung cụ phát triển phần mềm) cho phép các doanh nghiệp sử dụng để tích hợp chức năng trao đổi dữ liệu và giá trị của dữ liệu đó vào các ứng dụng của riêng họ và một ứng dụng khách doanh nghiêp có tên là NEXUS cho phép các đối tác của doanh nghiệp chia sẻ các thông tin dữ liệu mà họ thu thập được với nhau, đồng thời cho phép các doanh nghiệp quản lý phạm vi khách hàng mục tiêu, phạm vi thu thập dữ liệu, quản lý chi phí, quản lý phần thưởng, quản lý thư và các cam kết. Dưới đây là các tính năng và đặc điểm chính của dự án:

    • CPX Rewards Wallet (Ví thưởng CPX): Đây là tính năng giúp người dùng có thể tích lũy được một lượng CPX nhất định theo thời gian tùy thuộc vào số lần truy cập dữ liệu, số lượng các phần dữ liệu được truy cập, số lượng và loại hành động tương tác nào được thực hiện. Khi có càng nhiều doanh nghiệp sử dụng các dữ liệu mà người dùng cấp quyền truy cập, thì họ sẽ được nhiều CPX. Và CPX có thể được trao đổi để nhận phần thưởng trực tiếp thông qua ví thưởng CPX trong nền tảng mà không cần của bên thứ ba nào khác.
    • Data Setting: Đây là tính năng cho phép người dùng có toàn quyền kiểm soát các loại dữ liệu được chọn cho các doanh nghiệp có thể truy cập vào. Những dữ liệu đó sẽ bao gồm tên, tuổi, giới tính, thông tin liên hệ, sở thích mua hàng, những dữ liệu thời gian thực từ các ứng dụng trong mạng của đối tác và dữ liệu duyệt web (tiêu đề trang và siêu dữ liệu). Người dùng có thể đặt mức CPX nhất định cho từng loại thông tin của mình.
    • Brand Discovery (Khám phá thương hiệu): Người dùng có thể dễ dàng khám phá các thương hiệu của các doanh nghiệp mà họ quan tâm bằng cách truy cập vào những dữ liệu cụ thể được các doanh nghiệp công khai.
    • Data Collection & Integration: Tính năng này giúp các doanh nghiệp có quyền truy cập vào nhập dữ liệu của họ đã thu thập được theo thời gian thực từ PC và các trang web di động, ứng dụng và thiết bị IOT thông qua NEXUS.
    • Sử dụng mô hình AI (mô hình máy học): NEXUS cung cấp các cho các doanh nghiệp các mô hình học máy của riêng nó để phân tích các dữ liệu của người dùng được thu thập nhằm tạo ra một chiến lược tiếp thị chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tính cá nhân hóa của khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt về công ty
    • Machine learning insights to action: Đây là tính năng giúp các doanh nghiệp có thể tạo ra các phân đoạn khách hàng mới dựa trên kết quả của các mô hình học máy qua NEXUS. NEXUS cung cấp khả năng xem chi tiết dữ liệu khách hàng riêng lẻ với các thông tin tổng quan của khách hàng như hành trình khách hàng và điểm khách hàng, sau đó sử dụng thông tin chi tiết và phân đoạn trực tiếp trong chiến dịch tiếp thị, khuyến nghị sản phẩm và thông báo đẩy.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Apex

    • 2016: Hoàn thành phát triển NEXUS
    • Q1/2017: Hoàn thành phát triển và phát hành nền tảng AI IQ.
    • Q3/2017: Bắt đầu quá trình nghiên cứu và lập kế hoạch cho APEX và thử nghiệm các công nghệ blockchain hiện có khác nhau để lựa chọn cho APEX.
    • Tháng 2/2018: Bắt đầu phát triển mạng chuỗi APEX độc quyền.
    • Trong Q2-Q3/2018: Phát hành phiên bản đầu tiên của CPX Wallet
    • Q3/2018: Phát hành phiển bản beta của APEX Data Connector
    • Q4/2018: Phát hành phiên bản chính thức của APEX Data Connector và phát hành phiên bản testnet
    • Q1/2019: Phát hành APEXVM và Hệ thống hợp đồng thông minh với Scala và Java SDK
    • Q2/2019: Ra mắt APEX Mainnet
    • Q3/2019: Phát hành Go SDK và DHT Cloud
    • Q3-Q4/2019: Phát hành DEX và ngôn ngữ đánh dấu APEXm
    Đội ngũ phát triển của Apex


    Đội nhóm phát triển của Apex gồm nhiều chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là các thành viên nổi bật của dự án:

    • CEO Jimmy Hu: Ông từng là người chịu trách nhiệm xây dựng phân tích tiếp thị nội bộ cho Microsoft, nhà thầu công nghệ Microsoft nhiều năm. Là người cung cấp big data của Trung Quốc, châu Á và cố vấn về thị trường AI cho Tập đoàn Gerson Lehrman và nhiều tổ chức tài chính Hoa Kỳ
    • Đồng sáng lập và chủ tịch Tiger Yang: Ông từng quản lý nhiều dự án phân tích dữ liệu nội bộ cho Microsoft, Global Sources, Maserati, Hilton và nhiều khách hàng doanh nghiệp khác. Ngoài ra ông còn là diễn giả chính tại các hội nghị về công nghệ tiếp thị và dữ liệu lớn như GDMS, iDigital, & CBIS
    • CTO Richard Wang: Ông là Thạc sĩ Khoa học Máy tính của Đại học Tongji. Từng đảm nhiệm ví trí Giám đốc kỹ thuật của Alibaba, quản lý một đội ngũ hơn 30 người; từng là một trưởng nhóm của Microsoft khi giành giải thưởng Microsoft IT Pro Award and Future Star Award

    [​IMG]

    Ngoài ra, dự án còn có đội ngũ tư vấn rất chất lượng như James Chou, CEO của Microsoft Accelerator Thượng Hải; Jacky Hsu, quản lý các chương trình liên quan đến blockchain tai Microsoft Azure Blockchain; Ding’an Fei là Quản lý của quỹ Capital Ledger. Và còn nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi thêm tại trang chủ của dự án ở bên dưới nhé.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo CPX Coin hiện tại


    Tại thời điểm hiện tại đồng tiền điện tử CPX được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 4/2018 thì nó có giá ban đầu là 0.16 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 9/5/2018 thì giá của đồng tiền kỹ thuật số CPX là 0.26 USD.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền mã hóa CPX có tổng vốn hóa là hơn 107 triệu USD và khối lượng giao dịch trong 24h là 2.6 triệu USD. Số coin đang được phát hành là 676.989.090 CPX, và số coin đang được khai thác là 411.424.333 CPX. Bạn có thể xem Tỷ giá APEX Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán CPX coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin CPX trên 2 sàn giao dịch thế giới gồm: LbankSwitcheo Network qua các cặp CPX/NEP, CPX/BTC và CPX/ETH.

    Lưu trữ CPX token ở ví nào?


    Do được phát triển trên blockchain của NEO vì vậy mà CPX token sẽ được lưu trữ tại các ví điện tử của NEO. Các bạn có thể download các ví hỗ trợ NEO tại https://neo.org/download

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Apex Coin (CPX)

    Lời kết


    Trên đây là những thông tin cần biết về đồng tiền ảo kỹ thuật số Apex Coin (CPX), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được kiến thức tổng quan về CPX coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử CPX với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Apex là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Apex Coin (CPX) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Apex là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Apex Coin (CPX)

Share This Page