Hàn Quốc sẽ tập trung vào “khía cạnh tích cực” của cryptocurrency, đưa ra các chính sách...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]

    Các nhà điều chỉnh luật của Hàn Quốc và cơ quan thẩm quyền cao hiện đang thả lỏng hơn trong việc tiếp cận đến quy định cryptocurrency, bắt đầu trong việc phân loại chúng như ‘tài sản tài chính’.

    Có một deadline tháng bảy đang lờ mờ hiện ra cho các quốc gia G20 sau các nhà lập chính sách đã yêu cầu về việc điều chỉnh quy định cho cryptocurrency, được xem như ‘các tài sản tài chính’ bởi các nhà đứng đầu nền kinh tế từ 20 quốc gia có nền kinh tế vững mạnh nhất.

    Các nhà điều chỉnh luật của Hàn Quốc, tuy nhiên, trước đây đã liệt cryptocurrency là ‘phi tài sản tài chính’ dựa theo tính chất đặc thù. Nó đã trở nên ngày càng rõ ràng trong việc Hàn Quốc đang chuyển lập trường của mình sang một hướng chính sách thân thiện hơn cũng như giám sát tài chính của đất nước đã hứa ‘cải thiện vấn đề’ trên phương diện tạo quy định.

    Theo thông tin từ tờ Korea Times, Dịch vụ Giám sát Tài chính (FSS) nhận thấy được lập trường thống nhất của G20 cho thấy rằng Hàn Quốc sẽ thay đổi chính sách của mình, tuyên bố:

    “Gần như chắc chắn rằng cryptocurrency sẽ được phân loại như tài sản và vấn đề chính sẽ được trọng tâm về làm thế nào để quy định chúng rõ ràng hơn dưới khung thống nhất mà sẽ được đồng ý bởi toàn bộ các quốc gia của G20. Với lập trường hiện tại [tại Hàn Quốc], điều này không hề tốt, những chúng tôi sẽ tiến lên để hỗ trợ cải thiện vấn đề.”

    Tuyên bố đã rơi chung một hướng với ý kiến gần đây của Yoon Suk-heun, Thống đốc mới của FSS, người đã nói rằng một nghiên cứu nội bộ trên cryptocurrency được xác định ‘các khía cạnh tích cực’ có thể dẫn đến việc các quy định thư giãn hơn trong một tương lai gần.

    “Liên quan đến cryptocurrency, vẫn có một số khía cạnh tích cực…” Yoon đã nói trong lời tuyên thệ nhận chức vào tuần trước. Đáng chú ý, FSS cũng chính là cơ quan đã đưa ra lệnh cấm hoàn toàn trên ICO vào tháng chính 2017 tại đất nước.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc sẽ tập trung vào “khía cạnh tích cực” của cryptocurrency, đưa ra các chính sách...

Share This Page