Ripple sử dụng công nghệ XRP để hỗ trợ các Nhà khởi nghiệp, Doanh nghiệp

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 119)

    [​IMG]

    Ripple đã cho ra mắt một sáng kiến mới là Xpring sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư và tài trợ cho các nhà khởi nghiệp sử dụng token XRP và ledger XRP, Ripple đã tuyên bố trên blog của họ vào 14 tháng năm.

    Một cựu giám của của Facebook về phát triển mạng là Ethan Beard sẽ phục vụ như một phó chủ tịch cấp cao dẫn đầu cả hai dự án phát triển của Ripple và Xpring. Beard đã nói rằng “…XRP – với tốc độ, khả năng mở rộng và trường hợp sử dụng đã chứng minh – là một công cụ tuyệt vời cho các startup và các nhà khởi nghiệp để xây dụng doanh nghiệp.”

    Những đối tác tổ chức như là một cơ quan riêng biệt của Ripple, mặc cho Ripple cung cấp vốn của Xpring. Trong các trường hợp nhất định, Xpring sẽ lấy chỗ của hội đồng cổ đông hay cổ phần của các chủ sở hữu trong công ty mà họ hỗ trợ.

    Tuần trước, các tổ chức tài chính tham gia vào thí điểm của nền tảng xRapid của Ripple đã đưa tin tức về việc cải thiện tốc độ giao dịch và tiết kiệm đến 40-70% trong giao dịch. Vào tháng tư, Người đứng đầu bộ phận chiến lược thị trường của Fipple Foundation là Corey Johnson đã nói rằng XRP không phải là một chứng khoán.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ripple sử dụng công nghệ XRP để hỗ trợ các Nhà khởi nghiệp, Doanh nghiệp

Share This Page