Kiểm toán xác nhận sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất Hàn Quốc không hề gian lận

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 128)

    [​IMG]

    Một công ty kiểm toán chính tại Hàn Quốc đã tiết lộ kết quả của đợt kiểm toán của Upbit xác nhận rằng sàn giao dịch này không hề sai phạm trong bàn cân đối và không hề lừa dối các nhà đầu tư.

    Kết quả cuộc điều tra của Upbit sẽ được công bố trong tuần này

    Một cuộc điều tra chính thức của cảnh sát đã nhằm vào Upbit, sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất Hàn Quốc bởi Dịch vụ giám sát Tài chính (FSS), Cơ quan tình báo Tài chính Hàn Quốc (KIU) và cảnh sát địa phương vẫn đang tiến hành.

    Trong tuần trước, cảnh sát Hàn Quốc đã đột kích vào trụ sở chính của Upbit để điều tra vào hoạt động của sàn giao dịch sau khi nhận được một thông tin về sàn đã thực hiện giao dịch cryptocurrency mà không hề nắm giữ vốn của người sử dụng.

    Về cơ bản, cảnh sát địa phương đã buộc tội Upbit tổ chức các đơn hàng đặt mà không hề trữ cryptocurrency và giả vờ họ đang giữ một khối lượng lớn tiền của khách hàng trong bitcoin, Ethereum, và các cryptocurrency khác.

    Tại thời điểm đó, hàng loạt nguồn tin bên trong đã tuyên bố rằng cuộc điều tra xảy ra bởi vấn đề thanh khoản bởi Upbit chỉ tổ chức ví của khoảng 90 cryptocurrency thậm chí mặc dù sàn giao dịch này có đến 130 cryptocurrency được liệt trên danh sách của sàn.

    [​IMG]

    Người dùng của 30 cryptocurrency trên Upbit vẫn chưa thấy được ví độc lập tích hợp bởi sàn giao dịch, không thể gửi hay rút các token trực tiếp từ Upbit và phải chuyển các tài sản sang các cryptocurrency khác như bitcoin và ethereum trước khi rút.

    Sự thiếu hỗ trợ ví cho hàng chục cryptocurrency dẫn đến cuộc điều tra và chính phủ buộc tội Upbit lạm phát bảng cân đối của mình.

    “Từ đầu năm 2018, Upbit đã tạo ra snapshots của hàng loạt các chữ ký ví và kho tiền cho mục đích kiểm toán. Công ty kiểm toán Yoojin, một công ty kiểm toán chính tại Seoul, đã xác nhận rằng tất cả quỹ của sàn Upbit phù hợp với các cryptocurrency nắm giữ của kho Upbit trong hàng loạt chữ kí ví,” theo tờ MoneyToday.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Kiểm toán xác nhận sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất Hàn Quốc không hề gian lận

Share This Page