Thị trường lại trượt giảm sau một ngày tăng trưởng trừ Zcash.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 111)

    Vào ngày hôm qua, việc định giá thị trường tiền điện tử đã tăng từ 387 tỷ USD lên 408 tỷ USD, lên hơn 21 tỷ USD. Thế nhưng đến sáng hôm nay, thị trường lại chứng kiến một đợt biến động khá mạnh khiến gần như toàn bộ thị trường chìm trong sắc đỏ trừ một số token nhỏ, đặc biệt là Zcash (ZEC).


    [​IMG]

    Zcash biểu diễn xuất sắc nhất:

    Vào ngày 14/5, đồng tiền điện tử tập trung vào sự riêng tư – Zcash – đã tăng 55% về giá trị sau khi được liệt kê trên danh sách giao dịch của sàn Gemini, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất nước Mỹ do cặp song sinh nhà Winklevoss điều hành. Ngay sau thông báo chính thức của Gemini, giá của Zcash đã tăng từ 0.0293 lên 0.0456 BTC, gần gấp hai lần.

    Giám đốc điều hành Gemini – Cameron Winklevoss – nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn rằng tiền điện tử tập trung vào sự riệng tư như Zcash đã phải vật lộn để đạt được mức giá trị lớn trong quá khứ do sự lo ngại từ các nhà đầu tư về khả năng đàn áp của chính quyền, điều mà chúng ta đã thấy trong thị trường tiền điện tử Nhật Bản gần đây.

    Winklevoss nói:


    Một phần lý do mà một đồng tiền như Zcash lại có giá trị thấp là bởi vì mọi người không chắc liệu các nhà quản lý có cảm thấy “thoải mái” với loại công nghệ này hay không. Hôm nay, mọi thứ đang diễn ra đã chứng minh rằng thông qua việc cập nhật thêm kiến thức, sự hợp tác và với quyền kiểm soát tại chỗ, các nhà quản lý đã có thể cảm thấy “thoải mái” với ngành công nghệ số này.

    Trong tháng qua, chính phủ Nhật Bản và Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) đã tiếp tục hạn chế các sàn giao dịch tiền điện tử do hành vi giao dịch với đồng tiền số vô danh như Zcash và Monero để đảm bảo rằng nền tảng giao dịch này không được bọn tội phạm sử dụng để rửa tiền.

    Việc niêm yết Zcash trên một sàn giao dịch lớn như Gemini – một sàn giao dịch luôn được biết đến là một nền tảng giao dịch hàng đầu về việc tuân thủ các quy định và sự bảo mật cao – được coi là một cột mốc quan trọng đối với các đồng tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư nói riêng và cộng đồng tiền số nói chung.

    Sau khi trải qua một đợt suy giảm 20% về giá trị, Zcash đã hồi phục lên mức 0.04 BTC và tiếp tục tăng lên khoảng 0.043 BTC. Kể từ đầu ngày hôm nay, Zcash đã giảm trở lại mốc 0.041 BTC nhưng do nhu cầu về Zcash đang tăng lên trên sàn Gemini và trên thị trường Mỹ, giá của Zcash dự kiến sẽ tăng cao hơn nữa trong ngắn hạn.

    Hiện Zcash đang giao dịch ở mức 352.904 USD.

    Trong khi giá của ZCash đã tăng hơn 40%, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Zcash vẫn nằm trong vùng trung lập tại mức 66 và cả đường trung bình động và đơn giản đều cho thấy xu hướng ngắn hạn tích cực cho Zcash.

    Hướng đi của Bitcoin?

    Tuần trước, CCN cho biết khối lượng sẽ là yếu tố then chốt, chúng có thể dẫn dắt thị trường hồi phục trở lại vùng 450 tỷ USD. Khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường tiền điện tử đã tăng từ 17 tỷ USD lên 22 tỷ USD trong vài ngày qua, lên gần 5 tỷ USD.

    Khối lượng giao dịch hàng ngày của Bitcoin cũng tăng nhẹ lên 7 tỷ USD và do đó, trong ngắn hạn, nhiều khả năng giá bitcoin sẽ vào vùng 9.000 USD một lần nữa.

    Thế nhưng trước mắt, Bitcoin vẫn chưa thể thoát khỏi cùng 8.500 USD, hiện Bitcoin đang giao dịch ở mức 8.510,26 USD.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường lại trượt giảm sau một ngày tăng trưởng trừ Zcash. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường lại trượt giảm sau một ngày tăng trưởng trừ Zcash.

Share This Page