Ripple triển khai quỹ đầu tư “Xpring” để thúc đẩy tốc độ tiếp nhận XRP.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    Phía Ripple vừa mới thông báo về một dự án mới mang tên gọi là “Xpring” (cách phát âm tương tự như từ “spring” – mùa xuân) để có thể cung cấp hỗ trợ tài chính cho các đơn vị mà đang phát triển sản phẩm và dịch vụ cho XRP.


    [​IMG]

    Hiện tại, Ripple (XRP) chỉ mới được thử nghiệm hoặc tốt lắm là sử dụng bởi một số ngân hàng, và chỉ đến như vậy mà thôi. Ripple định thay đổi điều ấy bằng Xpring. Ripple tuyên bố sẽ đầu tư, ươm mầm, san nhượng lại và cấp trợ cấp cho những công ty nào mà ứng dụng thành công tài sản điện tử XRP cùng công nghệ XRP Ledger của họ.

    Trong thông báo chính thức về Xpring, đội ngũ Ripple viết:


    Là một nguồn đóng góp chủ đạo cho mã nguồn XRP Ledger và đang nắm giữ một lượng lớn tiền XRP, chúng tôi thường xuyên nhận được yêu cầu xin hỗ trợ từ các doanh nghiệp và nhóm phát triển dưới bất kì hình thức nào đó để có thể giúp họ hoàn thành dự án ứng dụng XRP của mình. Mang vị thế là một trong số ít các công ty Blockchain không có động lực sử dụng sản phẩm của mình để đầu cơ, chúng tôi cảm thấy rất hân hạnh để hỗ trợ họ theo những cách mà có ý nghĩa thiết thực nhất.

    Thể hiện rõ cam kết trên, Ripple đã bổ nhiệm Ethan Beard làm Phó Chủ tịch cấp cao để quản lý Xpring cùng chương trình nhà phát triển của Ripple. Ethan Beard trước đây là Giám đốc Phát triển Mạng lưới Facebook trong khoảng thời gian 2009-2012, nơi anh giám sát quan hệ giữa các nhà phát triển, quá trình hoạt động cũng như quảng bá cho API của Facebook. Trước Facebook nữa thì anh đã từng nắm giữ vị trí Giám đốc Truyền thông xã hội và Giám đốc Phát triển Kinh doanh mới cho Google.


    Tôi thích giúp đỡ các startup tích hợp các công nghệ và đổi mới để không ngừng phát triển. Tại Facebook, chúng tôi đã chứng kiến việc nhiều công ty từ các mảng như game, âm nhạc, tin tức sử dụng nền tảng của Facebook để rồi trở thành những doanh nghiệp lớn,” Ethan Beard chia sẻ. “Blockchain và tài sản kỹ thuật số có khả năng giải quyết các vấn đề quan trọng và XRP – với tốc độ, quy mô mạng lưới và khả năng tích hợp vào đời thực của mình – là một công cụ hữu ích cho startup và doanh nghiệp xây dựng bản thân dựa vào đấy.

    Ripple sau đó thông báo về một số dự án mà vừa được họ cấp vốn. Hồi tháng trước, Ripple đã đầu tư 25 triệu USD dưới dạng XRP vào quỹ đầu tư mạo hiểm Blockchain Capital. Blockchain Capital hiện đang quản lý số tài sản lên đến 350 triệu đô, bao gồm các khoản đầu tư từ nhiều công ty có “máu mặt” trong ngành tiền số như Coinbase, Circle và Kraken.

    Hồi đầu năm nay, hai quản lý cấp cao của Ripple là Giám đốc Công nghệ Stefan Thomas và Đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Chris Larsen đã đầu tư vào Omni. Dù đây không phải là một thương vụ trược tiếp giữa Ripple với Omni, thế nhưng startup này khẳng định sẽ sớm tích hợp XRP làm một đơn vị tiền tệ trong nền tảng của mình.

    Vì hiện tại các token XRP vẫn đang được khám phá vào các công dụng mới, ý tưởng Xpring có thể sẽ giúp gia tăng vị thế cho đồng tiền thuật toán mà đã thuộc top đầu thế giới này. Nó cũng có thể hỗ trợ cho những dự án mới kiếm được nguồn quỹ đóng góp ban đầu để xây dựng sản phẩm và phát triển cùng Ripple.


    Theo Coin68
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Ripple triển khai quỹ đầu tư “Xpring” để thúc đẩy tốc độ tiếp nhận XRP. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple triển khai quỹ đầu tư “Xpring” để thúc đẩy tốc độ tiếp nhận XRP.

Share This Page