Phân tích giá 15/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 95)

    Sự kiện Consensus 2018 đang được tổ chức ở New York đang ‘nóng’ hơn bao giờ hết. Có rất nhiều chuyên gia và các nhà phân tích nhận định rằng, giá của bitcoin và các altcoin sẽ được củng cố trở lại sau sự kiện này. Sau đây hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (15/5) cùng xem các đề xuất thiết lập sẽ như thế nào nhé.


    [​IMG]

    Sự kiện Consensus 2018 đang được tổ chức ở New York đang ‘nóng’ hơn bao giờ hết. Có rất nhiều chuyên gia và các nhà phân tích nhận định rằng, giá của bitcoin và các altcoin sẽ được củng cố trở lại sau sự kiện này.

    Ngân hàng đầu tư Morgan Stanley, vừa đăng tải một bản báo cáo, cho rằng tiền điện tử nói chung và Bitcoin nói riêng có thể cho phép các ngân hàng cắt giảm lãi suất trong tương lai, giảm thiểu tác động của một cuộc khủng hoảng tài chính mới.

    Sau đây hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (15/5) cùng xem các đề xuất thiết lập sẽ như thế nào nhé

    BTC/USD

    Trong ba ngày qua, Bitcoin đã tìm thấy hỗ trợ tại đường SMA 50 ngày. Những chú bò đực sẽ cố gắng bảo vệ vùng hỗ trợ từ 7.900 USD đến 8.400 USD, bởi vì nếu xảy ra một sự suy giảm nào dưới 7.900 USD thì khả năng test lại mức 7.000 USD sẽ rất cao.

    Do đó, nếu vùng hỗ trợ này được giữ vững thì đồng tiền số này có thể mở rộng phạm vi lên ngưỡng 9.000 USD một lần nữa.

    [​IMG]

    Đường SMA 50 ngày đã đi ngang trong vài ngày qua trong khi đường EMA 20 ngày đã đi ngang trong tuần vừa qua. Điều này cho thấy cặp BTC/USD sẽ sớm bước vào giai đoạn củng cố.

    Vùng kháng cự chính sẽ ở mức 10.000 USD, đây cũng được xem là vùng kháng cự quan trọng nhất của bitcoin, mà bitcoin cần phải vượt qua nó. Trước khi có thể chạm đến đây bitcoin sẽ phải vượt qua một vài kháng cự nhỏ khác xung quanh ngưỡng 9.000 USD.

    Hỗ trợ hiện tại vẫn chưa được xác định rõ nhưng nó sẽ nằm trong khoảng 7.900 USD xuống 6.700 USD.

    ETH/USD

    Vào hôm 14/5, sự suy giảm giá của Ethereum dưới đường EMA 20 ngày đã kích hoạt một đà mua vào tương đối mạnh, sau đó giá đã trở lại ngưỡng 745 USD.

    [​IMG]

    Chúng tôi kỳ vọng đồng tiền số này sẽ duy trì được trên ngưỡng 700 USD, và có thể nhận được hỗ trợ mạnh mẽ xung quanh trên mức này, nếu thành công khả năng cao nó sẽ trở lại mức 745 USD một lần nữa.

    Các nhà đầu tư có thể chốt một phần lợi nhuận khi giá trên 750 USD, và giữ phần còn lại cho target tiếp theo là 838 USD. Tuy nhiên cho đến thời điểm này tính rủi ro là khá cao, vì thế các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ hợp lý.

    Một số ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 637 USD, 600 USD và đường SMA 50 ngày tại mức 570 USD.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đang củng cố trở lại từ mức thấp của ngày 12/5, nhưng nó đang vật lộn để duy trì trên đường EMA 20 ngày và phải phá vỡ khỏi đường xu hướng giảm.

    [​IMG]

    Cặp BCH/USD có thể hình thành mô hình đầu vai ngắn hạn, nếu giá đóng cửa ở mức 1.270 USD. Ngoài ra nó còn có một đà trượt xuống mức 650 USD, tuy nhiên điều này sẽ không xảy ra, bởi vì đồng tiền số này đang nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ tại 1.221 USD và đường SMA 50 ngày ở mức 1.100 USD, cuối cùng là 800 USD.

    Nếu đường ‘viền cổ áo’ ở điểm H và S trên hình, không bị phá vỡ và giá tăng trên mức 1.520 USD, thì khả năng cao Bitcoin Cash có thể test lại mức 1.800 USD một lần nữa.

    Nhà đầu tư nên chờ đợi khi giá phá vỡ và đóng cửa trên đường xu hướng giảm, trước khi thiết lập các vị trí mua vào nào.

    XRP/USD

    Vào ngày 11/5, Ripple đã trượt xuống dưới đường SMA 50 ngày, sau đó nó đã nhận được một lực mua vào tương đối mạnh vào ngày 12/5 ở mức 0.632 USD. Hiện tại, nó đã tăng trở lại trên đường SMA 50 ngày.

    [​IMG]

    Ripple phải đối mặt với kháng cự tại 0.76 USD một lần nữa, trước đây nó là ngưỡng hỗ trợ. Đường EMA 20 ngày cũng nằm trên ngưỡng này, cũng được xem là ngưỡng kháng cự.

    Nếu đồng tiền số này vượt qua được 2 ngưỡng kháng cự trên, thì nó sẽ là bệ phóng giúp Ripple tiến thẳng tới target tại mức 0.93 USD.

    Mặt khác, Ripple có thể sẽ trượt xuống mức 0.56 USD đến 0.58 USD, nếu 2 ngưỡng kháng cự trên không bị phá vỡ.

    XLM/USD

    Vào ngày 12/5, Stellar đã bất ngờ bật lên khỏi đường SMA 50 ngày, tuy nhiên tại đây nó cũng sẽ phải đối mặt với kháng cự tại đường EMA 20 ngày. Nếu nó có thể vượt qua kháng cự tại EMA 20 ngày, giá có thể sẽ tăng lên 0.45 USD .

    [​IMG]

    Nếu cặp XLM/USD giảm từ mức trung bình động nhưng sẽ nhận được hỗ trợ ở mức 0.334 USD, đây sẽ là một dấu hiệu tích cực và chúng tôi kỳ vọng Stellar có thể phá vỡ đường EMA 20 ngày trong vòng vài ngày tới.

    Tuy nhiên, một sự suy giảm dưới đường SMA 50 ngày sẽ làm tăng khả năng hình thành mô hình đầu và vai, có thể phá vỡ đồng tiền số ở mức 0.20 USD.

    LTC/USD

    Litecoin đã có sự suy yếu xuống dưới đường SMA 50 ngày và ngưỡng hỗ trợ ngang ngày 11/5, nhưng nó đã nhanh chóng hồi phục từ mức thấp nhất của ngày 12/5. Hiện tại, các chú bò đực đang cố gắng duy trì trên mức 141 USD, đây là dấu hiệu tích cực.

    [​IMG]

    Có hai kháng cự mà Litecoin cần phải vượt qua, một kháng cự ở mức 167 USD và một kháng cự tại 173 USD. Đường SMA 50 ngày vẫn chưa tìm thấy và đường EMA 20 ngày cũng đang đi xuống. Do đó, hiện tại chúng tôi không có đề xuất một target cụ thể nào khi giá bứt phá trên đường xu hướng giảm.

    Tuy nhiên, mọi sự suy giảm dưới mức 132 USD, có thể sẽ mở đường cho đà trượt giá xuống tiếp dưới mức 115 USD. Vì vậy chúng tôi kỳ vọng các chú bò đực sẽ duy trì tốt trên ngưỡng 140 USD.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát, trước khi đưa ra những đề xuất khác.

    IOTA/USD

    IOTA hiện đang bị kẹp giữa đường EMA 20 ngày và đường SMA 50 ngày. Các chú bò đực đang bảo vệ ngưỡng hỗ trợ ngang tại mức 1.63 USD, trong khi đó gấu đang cố gắng bảo vệ đường EMA 20 ngày, hai bên đang có màn giằng co qua lại.

    [​IMG]

    Nếu cặp IOTA/USD tăng lên trên đường EMA 20 ngày và ngưỡng kháng cự trên 2.21 USD, đó sẽ là tích cực để có được một breakout tiến thẳng tới các target tiếp theo.

    IOTA sẽ đối mặt với kháng cự quan trọng tại 2.69 USD, chúng tôi kỳ vọng nó sẽ vượt qua được ngưỡng kháng cự này, nếu nó duy trì và đóng cửa trên mức 2.21 USD.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi một breakout xảy ra, trước khi có những đề xuất khác.

    EOS/USD

    Vào ngày 12 tháng 5, EOS đã thoát khỏi mức thoái lui Fibonacci 61,8% và đường xu hướng dưới cùng của kênh giảm dần. Trong ba ngày qua, nó đã phải đối mặt với kháng cự ở mức 15.13 USD.

    [​IMG]

    Cặp EOS/USD sẽ phải đối mặt với kháng cự tại đường EMA 20 ngày và đường xu hướng trên cùng của kênh giảm dần. Bất cứ một breakout nào xuất hiện và đóng cửa của kênh sẽ là một dấu hiệu cho thấy sự tăng giá tiếp theo.

    Các nhà đầu tư có thể cân nhắc thiết lập các vị trí mua vào, khi giá giảm xuống mức 13.36 USD.

    Mặt khác, nếu EOS không thể phá vỡ được ngưỡng kháng cự trên, thì nó có thể sẽ trượt xuống mức SMA 50 ngày, bất kì một sự suy giảm nào dưới 12.48 USD đều là tồi tệ, vì vậy các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ hợp lý.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 15/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 15/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Share This Page