Cô gái Quảng Ninh tăng cân vẫn giữ được vòng eo 60 cm

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 106)

    Hòa từng có thời gian chỉ nặng 38 kg, bị bạn trai chia tay với lý do quá gầy yếu. Cô gái quyết tâm cải thiện vóc dáng. "Tôi muốn thay đổi bản thân để khỏe đẹp, chứng minh với anh ta rằng để có hình thể đẹp không khó", Bích Hòa chia sẻ.

    Thời gian đầu tập luyện cơ thể cô còn gầy, việc đến phòng tập là một cực hình. Nhiều lúc cô gái trẻ muốn bỏ cuộc, chỉ khi nghĩ đến mục tiêu ban đầu mới giúp cô có thêm động lực để tiếp tục tập luyện. Hai tháng đầu tập, Hòa tăng 2 kg và dần dà cảm nhận được sự thay đổi rõ nét trên cơ thể mình. Đến nay Hòa đã đạt mức cân 48 kg, số đo ba vòng 80 - 60 - 90 cm. Đặc biệt, vòng eo của cô vẫn giữ nguyên số đo như thuở còn gầy gò dưới 40 kg.

    [​IMG]

    Bích Hòa vóc dáng cân đối nhờ tập gym. Ảnh nhân vật cung cấp.

    Để giữ vòng eo thon thả ban đầu, Bích Hòa cho hay đã tập luyện với một giáo án khoa học và kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, cùng với lối sống lành mạnh. Mỗi ngày cô tập 45-60 phút, nâng mức tạ bằng 60-80% sức của cơ thể. Mỗi một nhóm cơ cô tập 3-4 bài. Bích Hòa tập năm buổi một tuần và dành hai buổi để nghỉ ngơi. Lịch tập gồm:

    Thứ hai: Ngực - tay sau.

    Thứ ba: Lưng xô - tay trước.

    Thứ tư: Vai - tay sau.

    Thứ năm: Chân - mông - bụng.

    Thứ sáu: Cardio.

    Cô gái trẻ cũng dựa theo lượng calo của cơ thể để xây dựng chế độ ăn uống giúp tăng cân, giảm mỡ và tăng cơ. Hòa chia nhỏ thực đơn, ăn thành 7 bữa một ngày.

    Bữa một: 7h sáng với bò bít tết, bánh mì đặc ruột, cốc sữa tươi, một trái chuối.

    Bữa 2: 9h sáng ăn hai quả trứng ốp, sinh tố hoa quả.

    Bữa 3: 11h, hai chén cơm, thức ăn với gia đình, sữa chua.

    Bữa 4: Trước khi tập một giờ ăn 30 g yến mạch trộn với sữa tươi không đường và hoa quả.

    Bữa 5: Sau tập 15 phút ăn 100 g ức gà, củ quả (cà chua, dưa chuột).

    Bữa 6: Ăn 18h với 1,5 chén cơm và thức ăn gia đình.

    Bữa 7: 21h tối ăn một trái táo và hai lòng trắng trứng.

    Cô hạn chế đồ ngọt, thức ăn nhanh, nước uống có ga, bia rượu, trà sữa.

    Theo Bích Hòa, gym là môn thể thao giúp phát triển hình thái của cơ thể. Tập gym ngoài tác dụng cải thiện vóc dáng còn giúp thể lực và sức khỏe tốt hơn, tinh thần sảng khoái giảm stress.

    Sau thời gian miệt mài tập luyện, từ một cô gái gầy gò từng bị người yêu chia tay, giờ đây Hòa trở nên quyến rũ với ba vòng cơ thể có số đo chuẩn, khỏe khoắn. Cô cũng đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm luyện tập và trở thành huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.

    Với kinh nghiệm cá nhân, cô gái trẻ khuyên nếu bạn muốn tăng cân thành công phải có giáo án luyện tập và chế độ dinh dưỡng phù hợp. Cần thiết hơn, bạn có thể tìm cho mình một huấn luyện viên có kiến thức tốt để hướng dẫn. Chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến 70% sự thành công của bạn. Không nên ăn quá no hay không ăn khi tập luyện, bởi dễ bị tụt huyết áp, choáng váng, buồn nôn, bệnh dạ dày.

    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái Quảng Ninh tăng cân vẫn giữ được vòng eo 60 cm

Share This Page