Giám đốc điều hành OKEx từ chức khi sàn này vượt mặt đối thủ Binance

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    OKEx – sàn giao dịch tiền mã hoá hàng đầu thế giới, đã châm ngòi cho những lời chỉ trích vào ngày 14/05 khi giám đốc điều hành của sàn này từ chức. Sự kiện này diễn ra trong cùng một tuần, khối lượng giao dịch của sàn OKEx được báo cáo đã vượt qua sàn đứng đầu thị trường là Binance.


    [​IMG]

    Theo báo cáo của Bloomberg ngày hôm nay, trích dẫn hai tuyên bố từ sàn giao dịch, Chris Lee – Giám đốc điều hành OKEx rời vị trí của mình để “bắt đầu một cuộc sống mới.”

    Theo một phát ngôn viên giấu tên, Lee cho biết đó là “niềm vui và một vinh dự lớn nhất” khi đã làm việc tại sàn giao dịch này.

    Sự kiện này trùng hợp với tin tức rằng doanh thu OKEx đã đạt hơn 2 tỷ USD từ các giao dịch trong 24 giờ qua, vượt xa Binance, sàn giao dịch được mệnh danh là lớn nhất thế giới kể từ tháng 1 năm nay.

    Tuy nhiên, đa số các đại gia tiền mã hóa cũng như các nhà bình luận xã hội hoài nghi câu chuyện này, vì nhà điều hành OkCoin của OKEx trước đó đã bị lôi kéo vào vụ bê bối về khối lượng giao dịch không rõ ràng.

    Những con số mới nhất này, theo doanh nhân Alistair Milne gợi ý, có thể là do sàn này sử dụng “ những thủ thuật cũ.” Milne không đề cập cụ thể những cáo buộc, nổi lên sau khi kiểm tra OkCoin vào tháng 8 năm 2014.

    Theo Bloomberg, Lee, người đã trở thành giám đốc tài chính của OkCoin vào tháng 5 năm 2016 trước khi tiếp quản OKEx vào tháng 5 năm 2017, “không giải thích” về lý do tại sao anh ta nghỉ việc.


    Theo Tapchibitcoin/Cointelegraph
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Giám đốc điều hành OKEx từ chức khi sàn này vượt mặt đối thủ Binance appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giám đốc điều hành OKEx từ chức khi sàn này vượt mặt đối thủ Binance

Share This Page