CEO của sàn OKEx từ chức trong bối cảnh bùng nổ kinh doanh tiền điện tử và mở rộng quốc tế

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    Giám đốc điều hành của OKEx – một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã quyết định từ chức.


    [​IMG]

    Chris Lee, người đứng đầu của OKEx, đã từ chức khỏi sàn giao dịch Hồng Kông này ngay trong khi nó đang thực hiện các kế hoạch mở rộng quốc tế lớn và đang trên đà trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử được sử dụng rộng rãi nhất.

    OKEx đã không đưa ra lời đáp ngay lập tức khi được yêu cầu bình luận, nhưng công ty đã nói với Bloomberg trong một tuyên bố rằng Lee đã rời đi vì lý do cá nhân, bao gồm mong muốn “bắt đầu một cuộc sống mới”.

    Một phát ngôn viên của Lee cho biết thêm rằng ông dự định có một quãng thời gian nghỉ ngơi rời khỏi cuộc sống công việc của mình để dành nhiều thời gian hơn với gia đình, sau đó ông sẽ trở lại với cộng đồng blockchain.

    Quãng thời gian lãnh đạo OKEx đã là “niềm vui lớn nhất và là một vinh dự”, ông nói.

    Hình ảnh và tiểu sử của Lee không còn xuất hiện trên trang web của công ty nữa, và công ty vẫn chưa công bố ai sẽ thay thế ông làm giám đốc điều hành.

    OKEx – hoạt động dưới tên OKCoin khi nó được mở ở Trung Quốc đại lục – từ lâu đã là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất thế giới, và trong vài tuần qua nó đã vượt qua Binance về khối lượng giao dịch hàng ngày để trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất.

    Trong 24 giờ qua, OKEx đã xử lý các giao dịch có tổng trị giá 2,1 tỷ đô la, trong khi Binance chỉ tạo ra 1,9 tỷ đô la về khối lượng, theo dữ liệu từ báo cáo được tổng hợp bởi CoinMarketCap.

    Giống như Binance, vốn cũng có sự hiện diện lớn ở Hồng Kông, OKEx cũng đã bắt đầu một cuộc bành trướng lớn vào quốc đảo Malta, nơi đã tự chứng minh như một thiên đường ít các quy định khắc nghiệt đối với các công ty về tiền mã hóa lớn.

    OKEx gần đây cũng đã phát hành token tiện ích riêng của mình và công ty đã công bố kế hoạch xây dựng một blockchain công khai cho token này như một phần nỗ lực của mình để đưa một sàn giao dịch tiền mã hóa phi tập trung (DEX) đi vào hoạt động.


    Theo Tapchibitcoin/CCN
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post CEO của sàn OKEx từ chức trong bối cảnh bùng nổ kinh doanh tiền điện tử và mở rộng quốc tế appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO của sàn OKEx từ chức trong bối cảnh bùng nổ kinh doanh tiền điện tử và mở rộng quốc tế

Share This Page