Zcash tăng đột biến sau khi Gemini công bố các cặp giao dịch mới.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 105)

    Giá đồng Zcash tăng vọt lên 345 USD vào hôm thứ hai, sau khi sàn giao dịch tiền điện tử Gemini thông báo rằng họ sẽ tích hợp đồng tiền này vào danh sách giao dịch của sàn để người dùng có thể bắt đầu giao dịch nó vào tuần tới.


    [​IMG]

    Zcash (ZEC) đã bước vào ngày giao dịch với mức giá ngay trên 250 USD và giao dịch gần mốc này cho đến 8 giờ sau, theo giờ UTC. Đến chiều tối cùng ngày, giá Zcash tăng đột biến lên 345 USD.

    Thế nhưng, Zcash không thể duy trì được mốc này và hiện tại nó đã trượt về mức 314.579 USD. Tuy nhiên, đợt tăng trưởng trong ngày thứ hai cho thấy đồng coin này tăng đến hơn 22% và tương lai sắp tới của nó đang đầy hứa hẹn.

    Điều đáng chú ý, mức giá giao dịch của Zcash ở sàn Ubpit của Hàn Quốc cao hơn từ 16 đến 18 USD so với những sàn lớn khác, mặc dù hiện này các sàn giao dịch của Hàn Quốc chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong khối lượng giao dịch toàn cầu của ZEC. Trong thực tế, giao dịch zcash được phân phối khá tốt đối với một altcoin, vì không có máy chủ lưu trữ đơn lẻ nào chiếm hơn 21% trong tổng số 223 triệu USD khối lượng giao dịch hàng ngày của đồng coin này.

    [​IMG]

    Cuộc biểu tình của Zcash diễn ra ngay sau khi sàn giao dịch tiền điện tử Gemini của thành phố New York thông báo rằng họ đã nhận được sự chấp thuận từ Sở Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS) để bổ sung ba cặp giao dịch ZEC và người dùng sẽ được bắt đầu giao dịch vào thứ ba, ngày 22 tháng 5 lúc 9:30 sáng theo giờ EDT; nhưng khách hàng có thể bắt đầu thực hiện chuyển ZEC lên sàn vào thứ bảy 19 tháng 5.

    Ba cặp giao dịch: ZEC / USD, ZEC / BTC, ZEC / ETH.

    Bên cạnh đó, Gemini cung cấp dữ liệu định giá cho CBOE – nền tảng được điều chỉnh đầu tiên của Mỹ niêm yết Bitcoin Future. CBOE đã không ngần ngại về mong muốn niêm yết thêm các thị trường phái sinh của những loại coin khác, do đó việc bổ sung loại coin này vào Gemini có thể đẩy nhanh việc cho ra mắt Zcash Future.

    Phó chủ tịch kỹ thuật của Gemini, ông Eric Wine nói rằng:


    Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với Sở Dịch vụ Tài chính Bang New York (NYSDFS) để được chấp thuận việc cung cấp dịch vụ giao dịch và lưu ký Zcash cho khách hàng của chúng tôi với tư cách là một công ty tin cậy ở New York. Sự chấp thuận của chúng tôi làm cho Gemini trở thành sàn giao dịch Zcash được cấp phép đầu tiên trên thế giới. Nó cũng làm cho NYSDFS là cơ quan quản lý đầu tiên trên thế giới giám sát Zcash, tái khẳng định vị trí của họ với tư cách là nhà quản lý tài chính hàng đầu trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số.

    Ông nói thêm:


    Sự chắc chắn và giám sát theo quy định rất quan trọng cho cả việc thúc đẩy đổi mới và bảo vệ người tiêu dùng. Chúng tôi rất vui được cung cấp cho khách hàng một nền tảng an toàn, bảo mật và được quản lý để giao dịch và lưu trữ Zcash…

    Zcash hỗ trợ hai loại địa chỉ: địa chỉ không được ẩn danh, bắt đầu bằng “t” (tức là “t-address”) và địa chỉ được ẩn danh, bắt đầu bằng “z” (tức là “z-address”).

    Ban đầu, Gemini sẽ hỗ trợ nạp tiền từ cả địa chỉ ẩn danh và không ẩn danh, nhưng sẽ chỉ hỗ trợ rút tiền đến các địa chỉ không ẩn danh. Chúng tôi đang làm việc để hỗ trợ rút tiền cho các địa chỉ ẩn danh trong tương lai.


    Theo CCN
    Biên dịch vởi Blogtienao.com

    The post Zcash tăng đột biến sau khi Gemini công bố các cặp giao dịch mới. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Zcash tăng đột biến sau khi Gemini công bố các cặp giao dịch mới.

Share This Page