HSBC hoàn thành thoả thuận tài chính blockchain ‘đầu tiên của thế giới’

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    [​IMG]

    Ông lớn ngân hàng HSBC của Anh đã đưa ra rằng họ đã hoàn thành giao dịch tài chính đầu tiên của thế giới dựa trên blockchain, theo Financial Times (FT) vào ngày 14 tháng năm.

    Theo hàng loạt bài báo thì HSBC là tổ chức giao dịch tài chính lớn nhất thế giới, đã hoàn thành một tín dụng thư cho ông lớn thực phẩm và nông nghiệp là Cargill, công ty lớn nhất tại Mỹ về các điều khoản doanh thu.

    Thoả thuận thực tế được thực hiện vào tuần trước liên quan đến một chuyến hàng đậu nành từ Argentina đến Malaysia.

    Sự thành công của giao dịch thử nghiệm cho thấy là có tiềm năng cho blockchain được thực hiện trên thị trường giao dịch tài chính toàn cầu, mà theo FT thì đáng giá khoảng $9 nghìn tỷ.

    “Chúng tôi không vạch ra nền tảng như thứ gì hơn là tính thiết thực,” FT đã trích lời của Vivek Ramachandran người đứng đầu của sáng tạo và phát triển nền kinh tế ngân hàng tại HSBC đã nói trong một tuyên bố.

    “Tính thiết thực” có thể liên quan thiết yếu đến một số tập đoàn lớn nhất thế giới xem xét về việc tiết kiệm chi phí thực hiện và tăng cường an ninh trên các thoả thuận giấy tờ.

    HSBC đã xem xét vào vai trò của công nghệ trong giao dịch tài chính trong ít nhất là một năm, hợp tác với ngân hàng Trung Ương của Hong Kong trong một chứng minh khái niệm vào tháng ba năm ngoái.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - HSBC hoàn thành thoả thuận tài chính blockchain ‘đầu tiên của thế giới’

Share This Page