Cathay Pacific ra mắt dự án giải thưởng blockchain cho các Flyer

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 182)

    [​IMG]

    Nhà vận chuyển và hãng hàng không khổng lồ Cathay Pacific của Hong Kong tham gia vào danh sách đang tăng mạnh về các nhà tổ chức hàng không khai thác về công nghệ blockchain.

    Ra mắt ứng dụng đầu tiên của công nghệ blockchain, Cathay Pacific Group sẽ thực hiện Air Miles cho các hành khách thông qua một phân phối Ledger duy nhất mà sẽ cho phép các khách hàng, đối tác của hãng bay và các thành viên quản lý của hãng bay được thưởng trong thời gian thực.

    Blockchain của Cathay Pacific đưa ra sẽ là một ứng dụng mobile mới và nền tảng, được phát triển bởi đối tác công nghệ Accenture, gọi là ‘Unlock More Miles’. Dự án tiếp thị dính với khuyến mãi ăn uống tại Hong Kong mà các thành viên của ‘Asia Miles’ được Air Miles ghi vào tài khoản trong vòng một ngày kiếm được chúng.

    Nền tảng blockchain sẽ tự động dữ liệu thực hiện quy trình và cho phép lịch sử giao dịch minh bạch giữa hãng bay và các đối tác ăn uống tham gia bằng cách chia sẻ các set dữ liệu, một thông báo từ hãng bay đã giải thích.

    ‘Bằng cách khai thác vào công nghệ blockchain, Cathay Pacific Group và Asia Miles đang cung cấp cho các đối tác của Asia Miles một nguồn dữ liệu duy nhất khi quản lý hoạt động tài khoản của họ. Điều này cho phép Asia Miles, các đối tác và các thành viên một thời gian thực gần có khả năng để quản lý các giải thưởng.’

    Nỗ lực của Cathay Pacific về thực hiện công nghệ blockchain đến trong việc đối thủ của họ là Singapore Airlines tuyên bố rằng ứng dụng ví trung thành dựa trên blockchain của họ đầu năm nay. Đã phát triển trong đối tác với Microsoft.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cathay Pacific ra mắt dự án giải thưởng blockchain cho các Flyer

Share This Page