Giá Bytecoin nổ bùng 82% theo sau một chuỗi sự kiện lạ

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 93)

    [​IMG]

    Giá Bytecoin đã tăng ổn định trong ngày, từ $0.012075 gần với mức giao dịch ngày 13 tháng năm đến $0.012438 vào thứ hai. Tuy nhiên, giá của coin đã thấy được một chuỗi sự kiện là và dao động khi Binance tuyên bố việc đưa danh sách vào 7 tháng năm.

    Ngày 9 tháng năm, Bytecoin đã chạm mức cao nhất trước giờ là $0.0300, và phóng đến 343% 24 giờ giá tăng đột ngột. Theo tin đồn với việc đưa mua danh sách mới của Binance, các nhà hứng thú Crypto đã thấy được điều này như một pump và dump khác, không chắc Bytecoin có thể giữ được mức tăng này lâu không. Các luận điệu cũng đã khoanh vòng quanh mạng của coin và rút ra vấn đề. Nào 11 tháng năm, giá đã giảm xuống $0.009889, thậm chí còn gây ngạc nhiên cho những người hay nghi ngờ.

    [​IMG]Biểu đồ giá Single-day BCN

    Những chỉ trích không nói thành lời, BCN đã gợi lại cuộc nghỉ ngơi phục hồi vào thư Hai, chốt biểu đồ đến giá trị hiện tại là $0.012494. Điều này thể hiện sự tăng trưởng bảy ngày của 82%; tuy nhiên, nó cũng thể hiện 91% giảm sút từ giá cao nhất của sau ngày trước.

    Xoay quanh khoảng thời gian của đợt danh sách của Binance, mạng của Bytecoin đã trải qua sự ngừng chạy. Vào ngày 9 tháng năm, sự hiện diện trên CoinMarketCap của nó cũng biến mất, mặc cho coin này năm trong TOP 100 và đứng thứ 16.

    [​IMG]

    Vào thời điểm của bài viết này, dữ liệu giá ghi nhận vào 9 tháng năm đã bị mất tích trên trang web của CoinMarketCap. Trang nãy cũng có một thông báo cho những người vào rằng BCN đang trong tình trạng sửa chữa hay vấn đề về ví, với xác nhận chính thức trên tài khoản Twitter của Công ty.

    [​IMG]

    Nguồn: CoinMarketCap

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Bytecoin nổ bùng 82% theo sau một chuỗi sự kiện lạ

Share This Page