Giá Zcash tăng đột ngột đến $345 sau khi Gemini tuyên bố giao dịch các Cặp mới

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 95)

    [​IMG]

    Giá Zcash đã tăng đột ngột lên $345 vào thứ hai sau khi sàn giao dịch cryptocurrency Gemini tuyên bố rằng họ sẽ thêm danh sách cryptocurrency tư nhân-trung tâm cho giao dịch vào tuần sau.

    Giá Zcash nhảy lên $345

    Zcash đã tiến vào ngày giao dịch chỉ trên $250, và nó đã được giao dịch gần với điểm này chỉ một thời gian ngắn sau 8:00 UTC. Tại lúc này, giá Zcash đã trải qua một sự tăng đột ngột đến $345.

    Coin này đã không thể giữ vững được mức này , và nó đã bị rút xuống đến giá trị hiện tại của $306. Tuy nhiên, điều này thể hiện một sự tăng trưởng một ngày của hơn 22%, và nó đã tăng chỉ số vốn hoá thị trường của zcash trên $1.2 tỷ.

    [​IMG]

    Biểu đồ giá ZEC

    Đáng chú ý, Zcash được giao dịch tại mức $16 đến $18 đối với won của Hàn Quốc, mặc dù các tài khoản sàn giao dịch Hàn Quốc cho các phần trăm nhỏ của khối lượng giao dịch toàn cầu của ZEC. Thực tế Zcash đang giao dịch tương đối tốt với một altcoin, khi không có một sàn giao dịch chủ nào hơn 21% của khoảng $223 triệu coin trong khối lượng giao dịch trong ngày.

    [​IMG]

    Nguồn: CoinMarketCap

    Việc giá Zcash nghỉ ngơi phục hồi trực tiếp sau khi sàn giao dịch Gemini tuyên bố rằng họ đã nhận được sự đồng ý từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS) để thêm ba thị trường ZEC, mà sẽ mở cửa vào thứ ba tiếp theo.

    Zcash sẽ chỉ là một cryptocurrency thứ ba được liệt vào sàn giao dịch, Gemini ngoài ra cũng nhận được sự chấp thuận để liệt Bitcoin Cash và Litecoin, mặc dù họ vẫn chưa công bố khi nào những tài sản này sẽ được thêm vào sàn.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Zcash tăng đột ngột đến $345 sau khi Gemini tuyên bố giao dịch các Cặp mới

Share This Page