Trưởng Điều Hành Của OKEx Từ Chức Giữa Việc Giao Dịch Cryptocurrency Tăng Vọt, Mở Rộng Quốc Tế

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    [​IMG]

    Chris Lee, người đứng đầu của OKEx đã từ chức khỏi sàn giao dịch đặt tại Hong Kong này trong khi nó đang thực hiện kế hoạch trong việc mở rộng ra quốc tế để trở thành sàn giao dịch crcyptocurrency được sử dụng rộng rãi.

    OKEx không hề lập tức trả lời với yêu cầu hay nhận xét, nhưng công ty đã bảo với Bloomberg trong một tuyên bố rằng Lee đã rời đi với lý do cá nhân, bao gồm ý muốn “bắt đầu một cuộc đời mới.”

    Một phát ngôn viên cho Lee đã nói thêm với cánh báo chí rằng ông ấy có ý định muốn tạm nghỉ một thời gian khỏi cuộc sống chuyên nghiệp của mình để dành thời gian với gia đình, và sau đó ông sẽ trở về với cộng đồng blockchain.

    Ông đã nói rằng nó là “một vinh hạnh và vinh dự” để lãnh đạo OKEx.

    Hình ảnh và tiểu sử của Lee đã không còn được để trên website của công ty, và công ty vẫn chưa thông báo về việc ai sẽ thay thế Lee trong vị trí trưởng điều hành.

    OKEs – được tổ chức dưới tên OKCoin khi mới mở cửa tại Đại Lục Trung Quốc – đã là một trong những sàn giao dịch cryptocurrency nổi tiếng nhất thế giới, và trong những tuần qua đã vượt qua Binance trong khối lượng giao dịch trong ngày để trở thành sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất hiện nay.

    Trong 24 giờ qua, OKEx đã thực hiện $2.1 tỷ các giao dịch, trong khi Binance ở mức $1.9 tỷ trong khối lượng giao dịch, theo như dữ liệu của CoinMarketCap.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Trưởng Điều Hành Của OKEx Từ Chức Giữa Việc Giao Dịch Cryptocurrency Tăng Vọt, Mở Rộng Quốc Tế

Share This Page