Thị trường tiền điện tử vẫn tiếp tục biến động, Bitcoin đang cố chạm mốc 8.700 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    Vào sáng ngày hôm qua, giới đầu tư đã chứng kiến một đợt tăng trưởng khá tốt của thị trường tiền điện tử. Nhưng đến sáng hôm nay, thị trường không thể tiếp tục giữ được đà tăng của hôm qua mà phải bắt đầu giảm nhẹ.


    [​IMG]

    Bitcoin:

    Giá Bitcoin đã phải vật lộn gần như là cả ngày hôm qua chỉ để vượt mốc 8.500 USD, dù vào buổi sáng nó đã vượt qua ngưỡng 8.700 USD. Đến buổi tối cùng ngày, thị trường bắt đầu phục hồi khi giá Bitcoin tăng trở lại mức 8.700 USD và những token như Ontology (ONT) ghi nhận mức tăng trong khu vực từ 20 đến 30%, thế nhưng thị trường không thể duy trì thành công đà tăng vào buổi sáng hôm nay. Hiện Bitcoin đang giao dịch ở mức 8.689,26 USD.

    Trong một cuộc phỏng vấn với trang The Express, nhà phân tích và đồng thời là nhà nghiên cứu tiền tệ Matthew Newton nói rằng các ngân hàng lớn đã đầu tư mạnh vào tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum. Và Newton nhấn mạnh rằng trong một thời gian không lâu sắp tới, điều này có thể kích hoạt nhu cầu về tiền điện tử tăng lên, cho phép thị trường hồi phục về các mức trước đó.

    Ông nói:


    Mặc dù ban đầu có một số khó khăn, nhưng cuối cùng, hầu hết các ngân hàng lớn đã đầu tư một lượng đáng kể trong nghiên cứu và phát triển công nghệ blockchain và tiền điện tử. Sẽ phải mất nột ít thời gian để các nhà đầu tư tổ chức được hưởng lợi từ việc này… Dù trước mắt vẫn còn sự hoài nghi nhưng chúng ta thấy sự chấp nhận tiền điện tử đang ngày càng gia tăng.

    Nhiều nhà đầu tư tin rằng tuần lễ blockchain ở New York được đánh dấu bởi sự bắt đầu của hội nghị đồng thuận năm 2018 sẽ giúp giá Bitcoin và thị trường hồi phục. Trong tuần qua, thị trường đã không thể ghi nhận bất kỳ chuyển động lớn nào trên đà tăng và nếu giá Bitcoin trượt dưới mốc 8.500 USD, nhiều khả năng các altcoin và các token sẽ tiếp tục giảm trong suốt tuần.

    Tuy nhiên, nếu Bitcoin có thể đảm bảo mức hỗ trợ 8.800 USD và hướng tới mức 9.500 USD vào cuối tuần, thị trường tiền điện tử có thể trải qua sự gia tăng về khối lượng và dòng vốn mới.

    Hiện tại, khối lượng của thị trường đã tăng lên khoảng 21 tỷ USD, tăng hơn 5 tỷ USD kể từ ngày 11/5. Tùy thuộc vào khối lượng, giá Bitcoin hoặc có thể lấy lại động lực và tiến tới mốc 8.800 USD, hoặc quay về ngưỡng kháng cự 8.000 USD trong ngắn hạn.

    Các token:

    Một số token như Salt, OntologyStorm đã có thể ghi lại những tăng trưởng lớn về giá trị so với cả Bitcoin và đồng đô la Mỹ trong tuần qua.

    Với chỉ số thống trị Bitcoin dưới 37% trên thị trường, điều hiển nhiên là các token và tiền điện tử nhỏ khác đã bắt đầu hoạt động tốt hơn các tài sản số lớn. Khi điều kiện thị trường được cải thiện trong những ngày sắp tới, các token như Ontology, Storm và EOS, những đồng có khối lượng lớn trên các sàn giao dịch lớn như Binance có khả năng sẽ hoạt động tốt so với Bitcoin.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiền điện tử vẫn tiếp tục biến động, Bitcoin đang cố chạm mốc 8.700 USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền điện tử vẫn tiếp tục biến động, Bitcoin đang cố chạm mốc 8.700 USD.

Share This Page