Ruff là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Ruff Coin (RUFF)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 102)

    Ruff Coin (RUFF) là gì?


    Ruffnền tảng blockchain được tạo ra với mục đích cải thiện các hoạt động thương mại bằng cách kết hợp công nghệ IoT (Internet of Things) và công nghệ blockchain tạo ra một hệ điều hành phân tán với một blockchain mở, và một thuật toán đồng thuận để nhận ra các giải pháp ngoại tuyến tốt hơn cho các luồng thông tin và nhu cầu tìm nguồn cung ứng sản phẩm cho các nhà kinh doanh. Vấn đề chính mà Ruff muốn giải quyết là cung cấp khả năng tương tác đáng tin cậy và được trả tiền giữa các hệ thống thiết bị IoT khác nhau cũng như sử dụng sức mạnh tính toán của các thiết bị này nhằm xây dựng một hệ sinh thái mở cho các hoạt động thương mại.

    [​IMG]

    RUFF là đồng tiền kỹ điện tử chính của Ruff và nó được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như dùng để trả thưởng cho những đối tượng nhất định, hay chi trả phí cho các giao dịch diễn ra trong nền tảng.

    Tính năng và đặc điểm của Ruff Coin


    Sử dụng các thiết bị IoT làm các nút trong nền tảng, và mỗi nút sẽ có những tính năng và đặc điểm riêng của nó, Ruff chia các thiết bị đó ra thành các nút gồm:

    • Light Node (Executor): Tại nút này thì giao diện điều khiển ứng dụng sẽ yêu cầu thông tin xác thực mạng và sau khi xác minh là chính xác thì Ruff sẽ phát hành hợp đồng cho người dùng, chẳng hạn như việc phát hành quyền truy cập vào nền tảng. Vai trò của Light Node có thể được giả định giống như một thiết bị đơn giản không có dung lượng lưu trữ và chi phí giao dịch tại nút này là thấp nhất
    • Full Node: Tính năng của các thiết bị là Full Node sẽ có thể ghi lại tất cả thông tin, tham gia đăng ký sự kiện hoặc sửa đổi chương trình phát sóng và bỏ phiếu cho các nút khác. Hơn nữa, các Full Node có thể trở thành nút đại diện. Các thiết bị có hiệu suất cao sẽ hoạt động có vai trò lớn hơn như các nút trên mạng. Do không sử dụng thuật toán đồng thuận PoW sẽ làm giảm gánh nặng tính toántrên toàn bộ nút, các thiết bị thông minh như HTPC 200, bộ định tuyến tốc độ cao và NAS có thể đảm nhận vị trí Full Node.
    • Representative Node: Các nút có nhiều phiếu nhất sẽ trở thành Representative Node . Trong nền tảng có thể lên tới 105 nút, nhiệm vụ của các nút này là phải chịu trách nhiệm thực thi các quy tắc liên quan đến các block. Nếu các nút này bị phát hiện có hành vi nguy hiểm gây ảnh hưởng đến nền tảng thì họ sẽ bị các nút khác phản đối và sẽ mất tư cách đại diện.
    • Control Node: Các nút trung tâm (Control Node) có một sức mạnh tính toán nhất định và có thể lưu tất cả dữ liệu blockchain để nhanh chóng xác minh xem các giao dịch cụ thể có được nhập vào chuỗi không. Họ có thể sử dụng thỏa thuận P2P để thực hiện giao dịch một cách an toàn. So với các nút khác, họ không cần phải online 24 giờ mỗi ngày. Thông thường họ có thể tham gia nền tảng thông qua ứng dụng điện thoại thông minh hoặc thông qua các thiết bị có dung lượng lưu trữ tương đối thấp.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Ruff

    • Tháng 3/2018: Xây dựng cơ chế đồng thuận trong nền tảng Ruff
    • Tháng 6/2018: Tiến hành thử nghiệm nền tảng trong nội bộ
    • Tháng 9/2018: Phát hành phiên bản Alpha
    • Tháng 12/2018: Thử nghiệm giao diện beta với giao diện đơn giản
    • Tháng 3/2019: Ra mắt phiên bản đầy đủ đầu tiên của nền tảng Ruff
    • Tháng 6/2019: Ra mắt phiên bản của nền tảng Ruff có khả năng mở rộng
    • Tháng 12/2019: Thực hiện công việc tối ưu lại nền tảng
    Đội ngũ phát triển của Ruff Coin


    Đội ngũ phát triển của dự án Ruff gồm rất nhiều tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ blockchain, kinh doanh và tài chính… Các thành viên chủ chốt của dự án gồm:

    • Founder Roy Li: Là một chuyên gia nổi tiếng về an ninh mạng và Internet of Things, ngoài ra Roy Li cũng là một giảng viên cao cấp tại Đại học Fudan. Là cựu giám đốc kỹ thuật của Nokia (Bắc Mỹ), ông chịu trách nhiệm phát triển OVI và nghiên cứu và phát triển hệ điều hành Symbian. Ông đã cung cấp dịch vụ tư vấn bảo mật cho các công ty bảo mật như Symantec và VeriSign. Ông cũng đã tư vấn cho TNB, RealChain và AIDOC.
    • Nhà đầu tư Alex Goh: Ông đang là phó chủ tịch cấp cao của Ex-LeEco Cloud với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với HP & Dell
    • Nhà đầu tư DFund: Là một quỹ đầu tư được thành lập bởi cựu đồng sáng lập ứng dụng thời tiết có tên là Moji
    • Nhà đầu tư Wen Xin: Là người đồng sáng lập Lightinthebox và BlogChina

    [​IMG]

    Ngoài ra còn rất nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi tại website chính thức của dự án ở bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo RUFF coin hiện tại


    Đồng tiền kỹ thuật số RUFF được niêm yết trên Coin Market Cap từ đầu tháng 1/2018 với giá ban đầu là 0.21 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 5/5/2018 thì giá đồng tiền mã hóa RUFF là 0.15 USD/1 coin.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền điện tử RUFF có tổng vốn hóa đang là hơn 139 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 10 triệu USD. Số coin được phát hành là 1.840.000.000 RUFF, số coin đang được khai thác là 921.800.000 RUFF. Bạn có thể xem Tỷ giá RUFF Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán RUFF coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Ở thời điểm hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng RUFF coin tại 3 sàn giao dịch gồm Huobi, Gate.io, fex qua các cặp RUFF/USDT, RUFF/BTC và RUFF/ETH là chủ yếu.

    Lưu trữ đồng RUFF token ở ví nào?


    Hiện tại thì RUFF là một token ERC20, do đó bạn có thể lưu trữ nó trong bất kỳ chiếc ví tiền nào hỗ trợ ERC20 đang được dùng phổ biến bây giờ gồm MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet, ImToken hay Metamask

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ RUFF trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Ruff Coin (RUFF)

    Lời kết


    Trên đây là những thông tin tổng quan về đồng tiền kỹ thuật số Ruff Coin (RUFF) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều điều hữu ích về RUFF coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử RUFF với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Ruff là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Ruff Coin (RUFF) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ruff là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Ruff Coin (RUFF)

Share This Page