Ngân hàng online Đức bác bỏ Swift, ủng hộ Bitcoin cho vay tiền Quốc tế

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    [​IMG]

    Bitbond là một ngân hàng online được thành lập tại Đức vào 2013 bởi Radoslav Albrecht Quốc tịch Đức, đã tìm ra một sáng kiến sử dụng tính năng phi biên giới của Bitcoin: thanh toán cho vay quốc tế.

    Nó là lần đầu tiên sử dụng Bitcoin để chuyển tín dụng trong tiền tệ quốc tế, không chỉ là cho vay song song, và quá trình hiện nay khoảng $1 triệu trong thanh toán cho vay mỗi tháng.

    Theo như công ty giải thích trên trang web:

    “Bằng cách đổi mới trong lĩnh vực của thanh toán và ghi điểm tín dụng, Bitbond đã làm cho tổng tài chính một thực tế xoay quanh thế giới. Tất cả giao dịch thanh toán trên Bitbond được thực hiện thông qua bitcoin blockchain. Thế nên dịch vụ của chúng tôi có mặt trên toàn thế giới thông qua internet và độc lập khỏi các ngân hàng.”

    Trong khi rất nhiều người ngoài cuộc (hoặc sở hữu) thấy bitcoin chỉ như một tài sản suy đoán cao, Bitbond đã tìm ra một mô hình kinh doanh có thể cạnh tranh với hệ thống truyền thống. Sử dụng Bitcoin đến như một bước thông minh cho Albrecht như một phương thức thay thế với hệ thống thanh toán Swift, mà chậm hơn và còn tốn kém hơn.

    “Giao dịch tiền truyền thống thường tốn kém dựa trên các phí giao dịch hiện hành, và có thể mất đến cả vài ngày,” Albrecht đã nói với Reuters TV “Với Bitbond, các thanh toán có thể làm việc độc lập với nơi mà khác hàng ở, thông qua internet thì cực kỳ cực kỳ nhanh và phí thì lại thấp.”

    [​IMG]

    nguồn: Shutterstock

    Theo thông tin từ CCN vào tháng mười hai, các doanh nghiệp miễn cưỡng chấp nhận bitcoin như một phương thức thanh toán vì mức giao dịch chuyển đổi rộng. Bitbond tránh tình trạng này vì các khách hàng chỉ sở hữu các token cho khoản vay của họ trong vài giây hoặc phút cho đến khi chuẩn bị để chuyển đổi sang loại tiền tệ quốc gia mà họ cần.

    Cơ sở cốt lõi của Bitcoin là giao dịch rẻ và chi phí thấp đã khiến doanh nghiệp thành công.

    Từ năm 2013, Bitbond đã trở nên nổi tiếng. Công ty đã được nhắc đến tại Forbes và Lend Academy. Các tin tức đều thể hiện sự tích cực, với việc gây quỹ VC gần đây, Bitbond đã chiêu mộ 24 người từ 12 Quốc gia. Nhóm này quản lý 100 khách hàng của ngân hàng, mà đem về $1 triệu mỗi tháng.

    Các khách hàng phần lớn là các doanh nghiệp nhỏ hoặc các Freelancer mà không vay quá khoảng $50,000. Công ty cũng đã chính thức được cấp giấy phép ngân hàng vào năm 2016, kiên cố hoá tuổi thọ của mình và thành công trong ghi nhận theo dõi.

    Đức là một tiền thân toàn cầu trong những nước chấp nhận Bitcoin. Trong khi cấc Quốc gia khác vẫn giữ nguyên nghi hoặc và ban hành các quy định chống crypto, như Ấn Độ, Đức cùng với Mỹ lại vô cùng mở cửa cho các doanh nghiệp liên quan đến Crypto.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng online Đức bác bỏ Swift, ủng hộ Bitcoin cho vay tiền Quốc tế

Share This Page