Hàn Quốc: Ông lớn Điện tử LG tung ra dịch vụ blockchain ‘Monachain’

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    [​IMG]

    LG CNS là một chi nhánh của tập đoàn LG của Hàn Quốc cung cấp dịch vụ thông tin điện tử, gần đây đã cho ra mắt dịch vụ blockchain của mình, theo tờ báo Yonhap vào 13 tháng năm.

    Nền tảng blockchain của LG CNS là “Monachain” đã được thiết kế để cho phép các ngành giao nhận dựa trên blockchain trên phạm vi tài chính, sản xuất và truyền tải, dựa theo Yonhap.

    Một trong những phát triển của Monachain cung cấp một hệ thống chứng thực kỹ thuật số, cũng như tiền tệ kỹ thuật số, và công cụ quản lý chuỗi cung ứng kỹ thuật số. Theo nguồn tin của đia phương, Monachain cho phép một dạng mới của chứng nhận, nhận dạng phân cấp (DID), mà có thể được sử dụng cho nhận dạng danh tính và thanh toán online thông qua các thiết bị thông minh.

    Monachain ngoài ra cũng cho phép người dùng mở ra một ví kỹ thuật số và tiến hành tổ chức tài chính. Theo thông tin thì LG CNS đang xem xét thoả thuận với các ngân hàng nội địa để mạng doanh nghiệp tiền kỹ thuật số đến các khán giả rộng hơn. Một đai diện của LG CNS đã nhận xét:

    “Thậm chí hơn nữa, Monachain có thể giúp các chủ sở hữu tăng năng suất khi công ty cung cấp hệ thống quản lý chuỗi cung ứng kỹ thuật số cho phép các nhà cung cấp quản lý toàn bộ quy trình sản xuất hiệu quả.”

    Vào tháng năm 2017, LG CNS đã bắt tay với R3, một tập đoàn Blockchain được thành lập bởi hơn 200 công ty.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc: Ông lớn Điện tử LG tung ra dịch vụ blockchain ‘Monachain’

Share This Page