Giá Bitcoin hôm nay 13/5: biến động mạnh

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 84)

    Giá Bitcoin trong 24 giờ qua liên tục thay đổi không theo một xu hướng nhất định. Sau khi chạm đáy 8.225 USD, đồng tiền này đã có lúc tăng trở lại lên mức 8.600 USD và liên tục có sự biến động với cường độ mạnh.


    [​IMG]

    Theo diễn biến từ CoinDesk, giá Bitcoin trong 24 giờ qua liên tục thay đổi không theo một xu hướng nhất định. Sau khi chạm đáy 8.225 USD, đồng tiền này đã có lúc tăng trở lại lên mức 8.600 USD và liên tục có sự biến động với cường độ mạnh.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Theo cập nhật mới nhất, giá Bitcoin hôm nay có sự hồi phục nhẹ với 0,32%, dừng ở mức giá 8.500 USD.

    Vốn hóa thị trường đạt gần 145 tỷ USD và mức thị phần được giữ nguyên với 37,3%. Tổng giá trị trao đổi trong ngày sụt giảm nhẹ, xuống mức 6,8 tỷ USD.

    Những giờ qua, thị trường tiền ảo diễn biến khởi sắc hơn khi rất nhiều đồng tiền có sắc xanh với tốc độ phần lớn dưới 5%.

    Trong khi Bitcoin Cash gia tăng 3,25% giá trị thì Bitcoin Gold lại tiếp tục suy yếu 1,1%. Mặc dù vậy, cả hai đồng tiền đều giữ được vị trí của mình trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

    Với sự biến động giá quá mạnh thời gian vừa qua, tiền kỹ thuật số nói chung và Bitcoin nói riêng nằm trong sự nghi ngại của nhiều người về tính chất đầu cơ. Tuy vậy, nền tảng công nghệ đứng đằng sau những đồng tiền này đang khiến không ít người hứng thú.

    Theo báo cáo mới đây từ Cheddar, Facebook đang tỏ ra rất nghiêm túc với việc tung ra đồng tiền ảo riêng và đây không phải là lần đầu tiên ý tưởng này được đưa ra.

    Gã khổng lồ mạng xã hội này gần đây đã luân chuyển một số nhân vật chủ chốt sang mảng phát triển công nghệ blockchain khi Chủ tịch của Messenger và Phó chủ tịch của Instagram sẽ làm việc tại bộ phận chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ này.

    Tại Hàn Quốc, các doanh nghiệp đang tìm cách ứng dụng blockchain để giảm chi phí sản xuất và tạo ra doanh thu mới. Kakao – công ty lớn về các dịch vụ Internet của Hàn Quốc – đang sở hữu ứng dụng nhắn tin phổ biến mang tên Kakao Talk, vừa bảy tỏ tham vọng mở công ty con để phát triển công nghệ Blockchain.

    Giám đốc điều của của Korea Telecom cho biết công ty này đang có kế hoạch lớn đối với việc áp dụng blockchain nhằm tạo ra sức mạnh tài chính.

    Ứng dụng mạng xã hội và nhắn tin Line gần đây cũng đã thành lập một công ty con có tên là Unblock tại Hàn Quốc với mục đích nghiên cứu blockchain và tìm ra cách áp dụng công nghệ này vào tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo theleader
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 13/5: biến động mạnh appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 13/5: biến động mạnh

Share This Page