Các Ngân hàng lớn đang đầu tư mạnh vào Blockchain và Crypto

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    [​IMG]

    Steve Chiavarone, một nhà quản lý tổ hợp đầu tư tại Federated Investors, một công ty đầu tư tại Mỹ giám sát hơn $364 tỷ trong các tài sản khách hàng, tuyên bố rằng công nghệ Blockchain sẽ điều khiển cuộc cách mạng công nghiệp thứ tư, vang vọng lên chỗ đứng của rất nhiều nhà đầu tư lớn và các chính trị gia, bao gồm thị trưởng Seoul là Park Won-soon.

    “Khi bạn nghĩ về điều đó từ khía cạnh của các doanh nghiệp, nó có khả năng để thay thế hoà giải, mà tốn kém và yêu cầu sự hỗ trợ văn phòng, thời gian, và giấy tờ, với xác minh tức thời. Với phương thức đó, công ty có thể có nhiều hơn các chuỗi cung ứng hiệu quả. Họ có thể cắt giảm chi phí trước và trung và điều đó sẽ cho phép các doanh nghiệp để dòng chảy hiệu quả hơn và sẽ cho phép chi phí được cắt giảm và tiết kiệm. Chúng tôi nghĩ Blockchain là một trong năm chìa khoá công nghệ cùng với tự động, robot, AI, và IoT,” theo Chiavarone trong một buổi phỏng vấn với CNBC.

    Các ngân hàng lớn đang trong Crypto

    Các ngân hàng chính như JPMorgan, Goldman Sachs, và Ngân hàng Hoa Kỳ hợp tác với các tập đoàn “cá voi” và các doanh nghiệp để cung cấp các dịch vụ ngân hàng, khoản vay, và các giải pháp doanh nghiệp. Hơn nữa, các doanh nghiệp ngoài ra cũng làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ thứ ba và chi ra hàng triệu dollar trên các quý cơ bản cho kiểm toán, hoà giải, và chi phí lao động để duy trì chuỗi cung ứng và hoạt động nhỏ.

    Chiavarone đã tuyên bố rằng các ngân hàng chính đã bắt đầu đầu tư mạnh vào Blockchain và linh vực Cryptocurrency để tạo điều kiện cho sự phát triển nhu cầu từ các ngân hàng cho cryptocurrency và công nghệ Blockchain. Khởi đầu, bitcoin là cách duy nhất để truy cập vào công nghệ blockchain. Gần đây, Chiavarone đã tuyên bố rằng các ngân hàng đã bắt đầu khai thác phần lớn mạng Blockchain và các công nghệ.

    [​IMG]

    “Rất nhiều các nhà đầu tư đi vào bitcoin trước tiên bởi vì đó là cách đầu tiên để truy cập blockchain. Các ngân hàng đang đầu tư vào một cách mạnh mẽ. Ngân hàng Hoa Kỳ tự hào tại Davos rằng họ đầu tư nhiều nhất,” ông thêm rằng.

    Các blockchain startup như Bluzelle đã xây dựng lòng tin mạng blockchain cho các tập đoàn lớn như HSBC, KPMG, Microsoft, và MUFG, mà cũng tiếp tục thúc đẩy mạng blockchain như Ethereum và Ripple thông qua hàng loạt liên doanh blockchain.

    Chiavarone nhấn mạnh rằng nếu blockchain startup và các mạng có thể thành công trong thay thế tiền văn phòng, lao động trải dài và loại bỏ các chi phí liên quan trong chạy cung cấp chuỗi, công nghệ blockchain có thể dẫn đến một cuộc cách mạng ngành công nghiệp tiếp theo.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các Ngân hàng lớn đang đầu tư mạnh vào Blockchain và Crypto

Share This Page