Cô gái cụt hai chân chinh phục 2.700 bậc thang trong 4 giờ

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, May 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    Mandy vừa hoàn thành mục tiêu chinh phục con đường Manitou Incline nổi tiếng dành cho những người mê đi bộ leo núi (hiking) ở Mỹ. Con đường có những bậc thang gỗ, ở độ cao 610 m so với mực nước biển, dài 1,4 km và độ dốc có đoạn đạt 68%.

    [​IMG]

    Con đường này là thử thách to lớn dành cho nhiều người đam mê thể thao. Với Mandy, vượt qua con đường này là điều không tưởng bởi cô bị cụt hai chân sau tai nạn tàu hỏa năm 2014. Song, bằng nghị lực phi thường của mình, cô gái vừa chinh phục tuyến đường đi bộ Manitou Incline có 2.744 bậc bằng hai tay trong 4 giờ, một cách ngoạn mục, theo BBC.

    Nhiều năm trước, Mandy phải thường xuyên gặp bác sĩ để theo dõi sức khỏe của mình sau tai nạn. Không còn chân để di chuyển nhưng cô luôn suy nghĩ tích cực trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Mandy chinh phục con đường hiking nổi tiếng tại Mỹ. Ảnh: M.H.

    Mandy tin rằng cô là người phụ nữ cụt chân đầu tiên lên tới đỉnh con đường này. Cô cho rằng trong cuộc sống, ai cũng sẽ trải qua những giai đoạn chán nản, lo lắng, buồn rầu hay khó khăn. "Hãy ra ngoài và leo trèo một thứ gì đó hoặc chạy. Nếu không thể chạy, hãy bò", cô gái nói.

    Mandy hy vọng việc làm của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người khác vượt qua bất cứ rào cản nào gặp phải trong cuộc sống.

    Lê Nga

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái cụt hai chân chinh phục 2.700 bậc thang trong 4 giờ

Share This Page