Phân tích giá 12/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)

    Thị trường tiền mã hóa đang gặp nhiều bất lợi, như việc sàn giao dịch tiền mã hóa Upbit của Hàn Quốc bất ngờ bị điều tra vì nghi có hành vi gian lận, và mới đây là vụ Mt.Gox đã tiếp tục xả tiếp 8.000 bitcoin, đã khiến thị trường tiền mã hóa một phen nữa lao đao.


    [​IMG]

    Thị trường tiền mã hóa đang gặp nhiều bất lợi, như việc sàn giao dịch tiền mã hóa Upbit của Hàn Quốc bất ngờ bị điều tra vì nghi có hành vi gian lận, và mới đây là vụ Mt.Gox đã tiếp tục xả tiếp 8.000 bitcoin, đã khiến thị trường tiền mã hóa một phen nữa lao đao.

    Theo dự đoán mới nhất từ đồng sáng lập công ty nghiên cứu thị trường Fundstrat, Tom Lee dự báo rằng giá Bitcoin có thể sẽ đạt mức 36.000 USD vào cuối năm 2019. Theo đó một phạm vi giao dịch có thể xảy ra từ 20.000 USD đến 64.000 USD.

    Sau đây hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (12/5), cùng xem các thiết lập và đề xuất cho vài ngày tới sẽ như thế nào nhé.

    BTC/USD

    Vào ngày 9/5, Bitcoin đã cố gắng duy trì và thoát khỏi đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể tìm thấy sự hỗ trợ mua nào ở các mức cao hơn. Vào ngày 10 tháng 5, nó đã bứt phá dưới đường EMA 20 ngày và đường hỗ trợ nhỏ.

    Mức cắt lỗ tại 8.900 USD mà chúng tôi đã đề xuất trong kỳ phân tích trước, hôm nay đã được kích hoạt. Sau khi giá bitcoin hôm nay đã lao dốc xuống dưới mức 8.500 USD.

    [​IMG]

    Tại đường SMA 50 ngày ở mức 8.423 USD sẽ đóng vai trò là một ngưỡng hỗ trợ mạnh, nếu giá bị phá vỡ dưới mức này thì mức thấp đáy 7.900 USD có thể sẽ được test lại. Một tình huống tệ hơn là cặp BTC/USD có thể sẽ tiếp tục chìm sâu xuống mức 7.000 USD, nếu nó không duy trì trên ngưỡng 7.900 USD này.

    Nếu đường SMA 50 ngày được giữ vững, thì đồng tiền kỹ thuật số này sẽ cố gắng tăng lên, nhưng nó có thể sẽ gặp kháng cự tại đường EMA 20 ngày.

    Chúng tôi khuyến nghị không nên tham gia vào lúc này, vì tính rủi ro là khá cao, do đó chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát trước khi có những đề xuất khác.

    ETH/USD

    Ethereum đã không thể duy trì trên 745 USD vào 10/5. Điều này dẫn đến sự sụt giảm đã phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, gây ra sự trượt giá xuống dưới mức 680 USD. Với sự sụp đổ, hình thành đáy hình chữ ‘V’ đã bị vô hiệu.

    [​IMG]

    Cặp ETH/USD đã hỗ trợ ở mức 656 USD, đây là mức thoái lui Fibonacci 38,2% của mức tăng từ mức thấp 363 USD đến 838 USD. Nếu mức hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, thì 600 USD sẽ đóng vai trò như một ngưỡng hỗ trợ mạnh, đó là mức thoái lui 50%.

    Các nhà đầu tư nên chờ đợi thiết lập các vị trí mua vào ở các mức thấp hơn.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã không thể duy trì trên mức 1.600 USD vào ngày 10 tháng 5, dẫn đến nằm bên dưới kênh tăng dần.

    [​IMG]

    Hôm nay, cặp BCH/USD giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày và chạm ngưỡng ở mức cắt lỗ tại 1.400 USD mà chúng tôi đã đề xuất trước đó.

    Hiện tại, giá đã phục hồi từ mức thấp nhất và những chú bò đực đang cố gắng đẩy giá tăng trở lại trên đường EMA 20 ngày, nếu thành công bitcoin cash sẽ cố gắng tiến lên mức 1.600 USD một lần nữa.

    Ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức giảm là 1.221 USD. Nếu mức này bị phá vỡ, một đà trượt xuống có thể kéo dài đến đường SMA 50 ngày.

    XRP/USD

    Ripple đã phá vỡ dưới phạm vi giao dịch hẹp ở mức 0.58 USD. Hiện tại những chú bò đực đang cố gắng bảo vệ đường SMA 50 ngày, ngay cả khi những chú bò thành công, cũng sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại 0.76 USD và đường EMA 20 ngày.

    [​IMG]

    Nếu cặp XRP/USD phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày, thì mức giảm có thể kéo dài đến vùng hỗ trợ tiếp theo là 0.56 USD – 0.58 USD

    Chúng tôi sẽ tìm kiếm một số ngưỡng hỗ trợ, trước khi có thể bắt đầu thiết lập các vị trí mua.

    XLM/USD

    Stellar đã phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ ngang tại 0.334 USD và hiện đang cố gắng duy trì hỗ trợ tại đường SMA 50 ngày. Sự thất bại của những chú bò để giữ một ngưỡng hỗ trợ quan trọng cho thấy sự yếu kém.

    [​IMG]

    Nếu cặp XLM/USD phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày, nó có thể sẽ tiếp tục trượt xuống còn 0.184 USD. Xác suất hình thành đáy hình ‘miệng cốc’ đã giảm. Chúng tôi dự đoán đồng tiền số này có khả năng sẽ bị ràng buộc trong một phạm vi giao dịch từ 0.47 USD đến 0.84 USD trong vài ngày tới.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát trước khi có những đề xuất khác.

    LTC/USD

    Litecoin đã bứt xuống dưới kênh tăng dần ở đường EMA 20 ngày và đường SMA 50 ngày. Hiện tại, nó đang gặp khó khăn trong việc giữ ngưỡng hỗ trợ ngang tại mức 141 USD.

    [​IMG]

    Nếu cặp LTC/USD chìm và đóng cửa dưới mức 141 USD, thì đây sẽ là tiêu cực dẫn đến giá sẽ suy giảm tiếp tục xuống mức 127 USD và tệ hơn là 115 USD.

    Mặt khác, nếu nó duy trì trên mức 141 USD thì một phạm vi giao dịch sẽ được mở rộng lên mức 167 USD.

    Do sự suy giảm hiện tại, tốt nhất là chờ đợi đợt suy giảm này kết thúc, trước khi có thể bắt đầu thiết lập các vị trí mới.

    IOTA/USD

    IOTA đã suy yếu xuống dưới ngưỡng hỗ trợ ở đường EMA 20 ngày và đường hỗ trợ của kênh tăng dần. Điều này cho thấy sự suy giảm trong ngắn hạn.

    [​IMG]

    Cặp IOTA/USD tìm thấy ngưỡng hỗ trợ nhỏ ở mức 1.81 USD, tại đây cũng là nơi mà nó đang cố gắng phục hồi. Nếu ngưỡng hỗ trợ này bị phá vỡ, mức giảm tiếp theo có thể sẽ kéo dài đến 1.63 USD, đây cũng là ngưỡng hỗ trợ quan trong.

    Chúng tôi dự đoán ở đường SMA 50 ngày sẽ xuất hiện một vài tín hiệu mua tích cực, cho đến lúc đó chúng ta nên tiếp tục chờ đợi.

    EOS/USD

    EOS đã giải quyết được nhược điểm khi giá đã phá vỡ trong phạm vi hẹp. Những chú bò đực đang cố gắng bảo vệ mức thoái lui Fibonacci 50% của đà tăng từ 5.96 USD đến 23.02 USD.

    [​IMG]

    Cặp EOS/USD có thể giảm xuống đường hỗ trợ của kênh giảm dần, trùng với mức thoái lui Fibonacci 61.8%, và đường SMA 50 ngày cũng nằm ngay dưới mức này.

    Chúng ta nên chờ đợi mức thoái lui Fibonacci kết thúc, trước khi có thể thiết lập các vị trí mua vào mới.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 12/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 12/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Share This Page