Cuộc soán ngôi giữa Bitcoin và Ethereum sẽ diễn ra trong năm nay.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    Nhà phát triển Bitcoin Cash – Roger Ver tin rằng một ngày nào đó Bitcoin Cash sẽ vượt qua BTC để trở thành đồng tiền điện tử có giá trị nhất thế giới. Nhưng trước khi điều đó xảy ra, ông tin rằng Ethereum sẽ lấy đồng tiền đầu tiên lấy vương miện của Bitcoin.


    [​IMG]

    Roger Ver – một trong những người đầu tiên đầu tư vào Bitcoin – nói với tờ The Independent rằng hai đồng tiền điện tử có công nghệ cao như Ethereum và Bitcoin Cash sẽ vượt qua Bitcoin về giá trị trong những tháng năm sắp tới. Ver thấy Ethereum sẽ vượt qua Bitcoin vào cuối năm nay còn Bitcoin Cash là vào năm 2020.

    Các nhà phân tích gọi vấn đề này là “The Flippening”.

    Ver đã chỉ ra những yếu điểm của Bitcoin như thời gian giao dịch chậm và phí giao dịch cao, chính những điều này làm suy yếu đồng tiền lớn nhất của thế giới tiền điện tử. Ông lưu ý rằng thị trường đã xuất hiện hơn 1.500 đồng coin kể từ ngành công nghiệp này ra đời vào năm 2009. Những đồng tiền đó đều được tạo ra với nỗ lực vượt qua các mặt “hạn chế” của Bitcoin.

    Sự gia tăng về giá trị của Bitcoin trong năm qua đã giúp các đồng coin khác tăng theo, điều này sẽ khiến một ngày nào đó giá trị của Ethereum và Bitcoin Cash vượt qua Bitcoin.

    ETH và BCH thoát khỏi cái bóng BTC:

    [​IMG]

    Giá Bitcoin đã tăng 450% từ 1.700 USD lên ngưỡng 9.000 USD trong 12 tháng qua, trong khi Ethereum đã tăng 1.000% (lên 700 USD) và giá trị của Bitcoin Cash đã từ 500 USD trong tháng 8 lên 1.300 USD vào thời gian này.

    Ver tuyên bố trong tháng 1 rằng BCH sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định và vượt qua BTC trong tương lai gần.

    Ông nói:


    BCH là phiên bản của Bitcoin đã được mọi người đón nhận, yêu thương và sử dụng từ năm 2009 đến năm 2017… Tôi chắc chắn trong tương lai gần nó sẽ vượt qua BTC về mức độ sử dụng, mức độ phổ biến và vốn hóa thị trường.

    Nhưng không phải tất cả các chuyên gia đều đồng ý với Ver:

    Michael Jackson – cựu giám đốc điều hành của Skype và hiện đang làm việc tại Mangrove Capital Partners – cho biết Bitcoin có thể khắc phục những thiếu sót của nó và tích hợp thêm các mặt tiện ích khác của tiền điện tử.

    Jackson cho biết các giải pháp đang được tìm kiếm cho vấn đề về khả năng mở rộng của Bitcoin. Ông cũng lưu ý rằng cho đến nay Bitcoin vẫn là đồng tiền điện tử nổi tiếng nhất và được sử dụng nhiều nhất trong thế giới tiền số.

    Ver cũng thừa nhận rằng Bitcoin có thể vẫn là đồng tiền điện tử hàng đầu, nhưng ông không nghĩ rằng khả năng đó sẽ xảy ra cao. Ông cho biết những tiện ích của Bitcoin Cash có thể đẩy giá của nó lên đến hàng trăm ngàn đô la.

    Không biết điều Ver nói có thể xảy ra hay không, nhưng chúng ta đều biết trong vài tháng quá giá trị của Bitcoin Cash đã tăng hơn gấp đôi. Ver nói thêm:


    Chính sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn có thể khiến đồng coin này tăng gấp đôi vào tuần tới.

    Thị trường tiền điện tử đã giảm hơn 50 tỷ USD trong 24 giờ qua, khi giá Bitcoin giảm hơn 8% và các đồng tiền điện tử lớn khác cùng với các token đang trải qua một đợt biến động lớn.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Cuộc soán ngôi giữa Bitcoin và Ethereum sẽ diễn ra trong năm nay. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cuộc soán ngôi giữa Bitcoin và Ethereum sẽ diễn ra trong năm nay.

Share This Page