8,200 BTC đã bị di chuyển khỏi ví Mt. Gox, bán hạ giá có thể ảnh hưởng đến giá Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    [​IMG]

    Mt. Gox trustee sau khi bị yêu cầu bán khoản 200,000 bitcoin sau vụ phá sản của sàn giao dịch cryptocurrency Mt. Gox, đang bị nghi ngờ đã thả 8,000 bitcoin khác xuống thị trường cryptocurrency

    Hiệu ứng Domino

    Theo tin của CCN vào hôm qua, thì nhà đóng góp Fast Money của CNBC và nhà sáng lập Brian Kelly của BKCM đã tuyên bố rằng việc tiến vào của cấc tổ chức tài chính chính và các ngân hàng vào thị trường cryptocurrency có thể cho phép thị trường cryptocurrency tăng mạng trong giá trị vầ cryptocurrency được cân nhắc như một lớp tài sản nổi lên.

    Gần đây, Kelly đã tuyên bố rằng cryptocurrency là những công cụ hạ giá và rất khó khăn cho thể chế tiền chảy vào thị trường.

    Theo logic của Kelly thì thị trường cryptocurrency rất không ổn định và khối lượng giao dịch trong ngày đang rất thấy so với các tài sản truyền thống khác và các thị trường như NASDAQ và vàng. Chính thế, hướng chuyển của tiền ít hơn tỷ dollar có thể ảnh hưởng lớn đến thị trường và mức giá của cryptocurrency, đặc biệt nếu một lượng lớn Bitcoin được bán trên thị trường sàn giao dịch cryptocurrency công khai.

    Trong vài tháng vừa qua, mặc cho sự chỉ trích từ thị trường cryptocurrency, thì Mt. Gox trustee đã tiếp tục bán một lượng lớn của Bitcoin trên các sàn giao dịch cryptocurrency, thậm chí sau khi biết việc bán quá mức của hàng ngàn bitcoin có thể chuyển hướng một thị trường đã rất không ổn định.

    Ngày 11 tháng năm, hàng loạt tin tức đã gợi ý rằng việc chìm giá gần đây của Bitcoin và các cryptocurrency khác được kích hoạt bởi việc bán quá của Mt. Gox. Bốn ví của Mt. Gox trustee đã chuyển khoảng mỗi 2,000 Bitcoin, chuyển gần 8,000 Bitcoin tổng số trong 24 giờ qua. Cân nhắc về việc Mt. Gox trustee đã bị yêu cầu bán hơn 200,000 bitcoin và chuyển chúng sang Yên Nhật bởi giới chức trách tài chính địa phương, thì cũng là bằng chứng cho thấy rằng khoản tiền của Mt. Gox trustee có khả năng là chúng đã bị bán trên các sàn giao dịch cryptocurrency.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - 8,200 BTC đã bị di chuyển khỏi ví Mt. Gox, bán hạ giá có thể ảnh hưởng đến giá Bitcoin

Share This Page