Sàn giao dịch Cryptocurrency lớn nhất Hàn Quốc bị điều tra bởi giới chức trách địa phương...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    [​IMG]

    Upbit sàn giao dịch lớn cryptocurrency lớn nhất Hàn Quốc, đã bị điều tra bởi cảnh sát địa phương và 10 nhà điều sau khi trụ sở chính của họ bị đột kích tại Seoul. Chosun là đài truyền thông lớn nhất địa phương đã đưa tin rằng giới chức trách đã nghi ngờ Upbit về chuyển phi pháp tiền của khách hàng đến tài khoản của nhà điều hành của sàn.

    Cuộc điều tra đang tiếp diễn

    Ngày mười tháng năm, giới cảnh sát địa phương và 10 nhà điều tra từ Đơn vị tình báo Tài chính (KIU) và Uỷ ban dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC) đã đột kích trụ sở chính của Upbit và đã tịch thu văn phòng của họ để tiến hành một cuộc điều tra chính thức vào hướng nghi ngờ của khoản tiền từ sàn giao dịch Cryptocurrency Upbit đến tài sản cá nhân của các nhà điều hành Upbit.

    Chosun cùng với các trang thông tin mạng khác bao gồm Hani đã đưa tin rằng cảnh sát Hàn Quốc đang điều tra với cáo buộc lừa đảo và chuyển dịch phi pháp khoản tiền từ ví của khách hàng.

    Phản ứng chung từ cộng đồng cryptocurrency tại Hàn Quốc và các khu cryptocurrency toàn cầu khác là các nhà điều hành của Upbit không hề có lý do gì để làm việc đó vì sàn giao dịch cryptocurrency đã tạo ra hàng trăm triệu dollar trong lợi nhuận kể từ quý đầu năm 2017.

    [​IMG]

    Upbit là sàn giao dịch lớn cryptocurrency lớn nhất của Hàn Quốc đã bị cảnh sát địa phương đột kích. Việc điều tra vào Upbit vẫn đang tiến hành và cảnh sát địa phương vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về tình hình. Tuy nhiên, nếu giới Chức trách Hàn Quốc phát hiện ra các bằng chứng về sự việc khoản tiền thật sự đã bị chuyển thì kết quả là sàn giao dịch rất có thể bị đóng cửa tạm thời hay mãi mãi.

    “Chúng tôi đã giữ được ổ cứng và danh sách tài khoản thông qua quá trình tịch thu. Và việc phân tích cần phải mất vài ngày,” theo lời giới chức trách, thêm rằng thông tin mới nhất về sự việc sẽ được công bố vào tuần sau.

    Trong khi đó, đội phát triển cả nhà tổ chức sàn giao dịch đã tuyên bố rằng sàn vẫn sẽ tiếp tục và đang tổ chức để cung cấp dịch vụ cho người dùng đến khi có thông báo đưa ra bởi cảnh sát địa phương.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Cryptocurrency lớn nhất Hàn Quốc bị điều tra bởi giới chức trách địa phương...

Share This Page