Ethereum tương lai ra mắt trên sàn giao dịch Anh

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 93)

    [​IMG]

    Ethereum tương lai được quy định đầu tiên sẽ sớm bắt đầu giao dịch trên cơ sở sàn giao dịch cryptocurrency của Anh

    Công ty tại London được quy định bởi Cơ quan hành chính (FCA) – vào thứ sáu đã tuyên bố rằng họ đã liệt kê Ethereum tương lai, cung cấp các cơ sở nhà đầu tư khả năng kéo dài hoặc rút ngắn trên giá của Ether mà không cần các nhà quy định và những rủi ro liên kết với giao dịch tài sản nhấn mạnh. Các hợp đồng sẽ bắt đầu giao dịch lúc 4 giờ chiều giờ Anh.

    Trưởng điều hành cơ sở Crypto là Timo Schlaefer đã nói trong một tuyên bố rằng ông tin và sự hiện diện của các tương lai được quy định sẽ mang đến thêm nhiều thanh khoản cho Ethereum, mà hiện nay đã là cryptpcurrency lớn nhất trên thế giới bởi vốn hoá thị trường.

    Ông nói rằng:

    “Ether là cryptocurrency thanh khoản thứ hai sau Bitcoin, giao dịch với hàng tỷ dollar trong ngày, và chúng tôi rất hứng khởi để ra mắt ETH tương lai. Mạng Ethereum là một một blockchain tiền nổi tiếng cho các hợp đồng thông minh, và chúng tôi tin rằng công cụ giao dịch mới sẽ thu hút hơn nhiều các nhà đầu tư và mang đến thêm thanh khoản vào marketplace.”

    Sàn giao dịch Akuna Capital tại Chicago và nhà tạo thị trường B2C2 tại London sẽ cung cấp thanh khoản cho sản phẩm ethereum tương lai.

    Toby Allen, là người đứng đầu của các tài sản kỹ thuật số tại Akuna, đã nói rằng công ty đang “tìm kiếm về sản phẩm sẽ lấp đầy khoảng trống trong thị trường. Trường hợp của sản phẩm tương lai cho phép các nhà giao dịch crypto sử dụng vị thế dài và ngắn trong ETH và một sự nhảy vọt lớn trong sự phát triển của lớp tài sản crypto.”

    Các cơ sở crypto đã cung cấp giao dịch các tương lai cho bitcoin và XRP token của Ripple, và dữ liệu giao dịch được bao gồm trong tỉ lệ tham khảo Bitcoin của CME Group (BRR), mà được sử dụng để tính toán giá của sản phẩm Bitcoin tương lai của Sàn giao dịch tại Chicago.

    Tuần trước, những nhà nghiên cứu tại Cục dự trữ liên bang đã tiết lộ một thông tin tranh cãi rằng việc ra mắt Bitcoin tương lai trên CME đã kích hoạt việc giảm của thị trường cryptocurrency lan rộng vì đã cung cấp sự hạ giá với cơ hội dễ dàng mất vị trí ngắn trên tài sản non trẻ này. Tuy nhiên, phần lớn các nhà phân tích tin rằng sự hiện diện của sẩn phẩm tài chính này có thể làm tăng giá cổ phần lớp tài sản trong dài hạn.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ethereum tương lai ra mắt trên sàn giao dịch Anh

Share This Page