Các nhà nghiên cứu tạo ra chỉ số để xếp loại các Dự án Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 187)

    [​IMG]

    Trong một hội nghị chuyên đề tại Bắc Kinh vào hôm nay, Trung tâm Trung Quốc về Phát triển ngành công nghiệp thông tin (CCID) đã tuyên tố khánh thành Chỉ số đánh giá chuỗi công khai toàn cầu hàng tháng, một xếp hạng của các cryptocurrency và các dự án Blockchain của chính phủ Trung Quốc.

    CCID là một phần của Bộ công nghiệp và công nghệ thông tin, một cơ quan nhà nước của Ngân hàng Nhân Dân Trung Hoa. Có trách nhiệm với quy định và phát triển của công nghệ tại khu vực, cũng như phát triển về kiến thức kinh tế trong chính phủ.

    Với ý định cung cấp một danh sách của các dự án mà các nhà nghiên cứu đưa ra để xây dụng các ứng dụng Blockchain của mình.

    Với 28 cryptocurrency trong chỉ số khai mạc là: Ark, Bitcoin, Bitcoin Cash, BitShares, ByteCoin, Cardano, Dash, Decred, Ethereum, Ethereum Classic, Hcash, IOTA, Komodo, Lisk, Litecoin, Monero, NANO, NEM, NEO, QTUM, Ripple, Siacoin, Steem, Stellar, Stratis, Verge, Waves và Zcash.

    Thông báo từ CCID đã tuyên bố về ý định về “đánh giá mức độ phát triển khoa học” của công nghệ blockchain Điều này là để hỗ trợ trong cung cấp “cố vấn dịch vụ cao cấp cho chính phủ, tập đoàn, tổ chức nghiên cứu, và các nhà phát triển công nghệ.”

    [​IMG]

    Các nhà nghiên cứu của Trung Quốc đã tạo ra một chỉ số để xếp loại các dự án Blockchain dựa vào phẩm chất giá trị công nghệ.

    Các nhà nghiên cứu sử dụng một số các tiêu chí công ty blockchain được lựa chọn để bao gồm vào chỉ số, bao gồm:

    1. Dự án cần phải có chuỗi độc lập của mình
    2. Có thể tự do tạo các nút
    3. Nên có việc đào sâu vào khối đưa ra khi các thông tin khối có thể dễ dàng được theo dõi
    4. Cần phải chạy trên một mã nguồn mở
    5. Cần có một trang web mở mà thành viên đội dự án có thể liên lạc được

    Tại hội nghị chuyên đề, Zihe Huang, Phó giám đốc cuả Viện phát triển nền công nghiệp thông tin điện tử Trung Hoa đã chỉ ra rằng chú ý một phần là vào ngành công nghiệp nghiên cứu, cũng như công nghệ phía sâu blockchain. Thông tin của Tổ chức nghiên cứu Blockchain CCID và Liên minh Sinh thái học Blockchain Trung Hoa, sẽ nỗ lực hơn để sắp xếp và cải thiện phát triển công nghệ Blockchain, ngành công nghiệp và chính sách nghiên cứu, cho lợi ích của chính phủ Trung Hoa và xã hội.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các nhà nghiên cứu tạo ra chỉ số để xếp loại các Dự án Blockchain

Share This Page