Huawei ra mắt Ví Bitcoin BTC.com trong kho ứng dụng mới ra mắt của mình

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    [​IMG]

    BTC.com Amsterdam và BTC.com Bắc Kinh đã tạo nên lịch sử bởi ví bitcoin đầu tiên được ra mắt trên smartphone số 2 tại kho ứng dụng được ra mắt gần đây của Huawei.

    Nỗ lực tham gia kiểm duyệt giữa chính phủ Trung Hoa và các công ty điện tín đã chặn kho ứng dụng Google của những người sử dụng điện thoại Android giữa việc được gọi là “tường lửa lớn nhất của Trung Quốc,” đã gây khó khăn cho các công dân Trung Quốc để truy cập vào ví cryptocurrency mobile của họ.

    Ngoài ra cũng có một sự rạn nứt giữa cơ quan tình báo Hoa Kỳ và Huawei trong việc thiếu sự tin tưởng quanh tính minh bạch trong quan hệ chính phủ của nhà sản xuất Smartphone.

    Việc ra mắt của BTC.com, mà đã chuyển cả tỷ USD giá cả BTC và BCH trong vài ngày qua, trên việc Huawei cũng đã lát đường cho các chủ smartphone Trung Quốc đạt được truy cập đầu tiên đến ví bitcoin mobile.

    Những khách hàng thanh toán Huawei mới hay smartphone Honor từ P20 và trở lên sẽ có kho ứng dụng Huawei tự động cài đặt trên thiết bị của họ, trong khi những bản cũ sẽ bắt đầu truy cập được sau này trong quý hiện tại. Những người sử dụng điện thoại Huawei sẽ có một sự ngạc nhiên khi tải ví bitcoin từ App Gallery, khi BTC.com đang chạy một chương trình “tặng một số cryptocurrency.”

    “BTC.com dân chủ hoá các Bitcoin bằng các phá vỡ rào cản để tiến vào và đảm bảo những người sử dụng mới có thể truy cập Bitcoin và Bitcoin Cash trong một môi trường đơn giản, an toàn và tin tưởng.” theo phó chủ tịch tổ chức kinh doanh Alejandro de la Torre của BTC.com trong một thông cáo báo chí.

    Thanh toán Crypto Mobile

    [​IMG]

    BTC.com là ví Bitcoin đầu tiên được chấp nhận vào kho ứng dụng mới ra mắt gần đây của Huawei. Trung Quốc là một nhà dẫn đầu trong thanh toán mobile với các ứng dụng như WeChat và AliPay dẫn đầu. Nhưng chính phủ đã đưa ra một ranh giới cứng trên nền công nghiệp cryptocurrency, cũng như là chính minh bằng lệnh cấm trên ICO và các sàn giao dịch bitcoin khỏi việc tổ chức tại Đại Lục, cũng chưa bàn đến việc thanh trừng trên đào bitcoin, mà là một tính năng trên sàn BTC.com. Tuy nhiên de la Torre của BTC.com cũng đã nhận ra “cơ hội hoàn hảo mà cryptocurrency có trên thay thế tiền mặt như một loại tiền tệ lựa chọn cho thanh toán online” tại Trung Quốc. Và Huawei cũng có cái nhìn tương tự.

    Huawei và BTC.com không thể đợi bên ngoài rìa khi hơn 90% người dùng internet phải sử dụng online thay vì thiết bị điện thoại của họ.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Huawei ra mắt Ví Bitcoin BTC.com trong kho ứng dụng mới ra mắt của mình

Share This Page