Coinone sử dụng xCurrent của Ripple cho dịch vụ thanh toán quốc tế của mình

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 96)

    Sàn giao dịch tiền mã hóa Coinone của Hàn Quốc, quyết định sử dụng mạng thanh toán xCurrent của Ripple cho các dịch vu thanh toán quốc tế của mình.


    [​IMG]

    Sàn giao dịch tiền mã hóa Coinone của Hàn Quốc, quyết định sử dụng mạng thanh toán xCurrent của Ripple cho các dịch vu thanh toán quốc tế của mình.

    Cụ thể, Coinone Transfer, một công ty con của Coinone, chuyên về việc thanh toán và chuyển tiền của sàn Coinone. Mới đây đã quyết định sẽ sử dụng mạng lưới thanh toán quốc tế xCurrent của Ripple cho dịch vụ thanh toán quốc tế của mình, và sẽ sớm cho ra mắt vào thời gian tới.

    xCurrent, một trong ba sản phẩm của Rippe, ngoài ra còn có xVia và xRapid. Trong đó xCurrent cho phép khách hàng theo dõi các khoản thanh toán của mình, và tốc độ xử lý thanh toán ngay lập tức trên Ripplenet. Đáng chú ý là xCurrent không hoạt động trên cùng một công nghệ blockchain như XRP của Ripple, nó cũng không giống như xRapid, mà xCurrent sử dụng một hệ thống riêng biệt tên là XRP Ledger.

    Sàn giao dịch tiền mã hóa Coinone, có khối lượng giao dịch khổng lồ khoảng 50 triệu USD trong một ngày, do nhu cầu ngày càng tăng nên Coinone đang cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán của mình, bằng cách làm cho nó nhanh hơn và chi phí rẽ hơn.

    Giám đốc điều hành của Coinone Transfer, Wonhee Shin nói rằng:


    Giải pháp hiện giờ là sử dụng mạng thanh toán xCurrent của Ripple, nó sẽ giúp cho các khách hàng của Coinone được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, như tốc độ xử lý nhanh hơn và chi phí thấp hơn

    Như vậy, Coinone hiện là thành viên mới nhất gia nhập mạng lưới thanh toán toàn cầu của Ripple, Rippenet.

    RippleNet đã thu hút được hơn 100 tổ chức tài chính trên toàn cầu, các thành viên bao gồm ngân hàng, nhà cung cấp thanh toán và các tổ chức tài chính…

    Một trong những ngân hàng lớn nhất ở Tây Ban Nha, Santander vào hồi tháng 4 đã công bố ra mắt ứng dụng thanh toán quốc tế, sử dụng mạng thanh toán XCurrent của Ripple.

    Cũng trong đầu tháng 5 vừa qua một tổ chức tài chính có trụ sở tại Oman, ngân hàng BankDhofar cũng đã trở thành thành viên mới nhất, trong mạng lưới chuỗi doanh nghiệp toàn cầu của Ripple.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Coinone sử dụng xCurrent của Ripple cho dịch vụ thanh toán quốc tế của mình appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Coinone sử dụng xCurrent của Ripple cho dịch vụ thanh toán quốc tế của mình

Share This Page