Ngân hàng Hoa Kỳ CTO gọi Bitcoin là ‘rắc rối’, xác nhận lại lệnh cấm thanh toán Thẻ tín dụng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 158)

    [​IMG]

    Ngân hàng Hoa Kỳ (BoA) đã gợi lại về quyết định ngăn cản khách hàng mua Bitcoin với thẻ tín dụng của mình vào 10 tháng năm. Thông tin chính thức phía ngân hàng gọi Bitcoin là “rắc rối”, theo CNBC.

    Phát biểu với CNBC trong một bài báo về phân khúc Squawk Box của mạng lưới, CTO của BoA là Kathy Bessant đã nói rằng các cryptocurrency “được thiết kế để không minh bạch” và hơn nữa là che giấu ý định của ngân hàng trong việc bắt “người xấu”

    “Như là một hệ thống thanh toán, tôi nghĩ nó là rắc rối, vì nền tảng của hệ thống ngân hàng là trên sự minh bạch giữa người gửi và người nhận, và cryptocurrency được thiết kế để không thực hiện bất cứ việc đó, thực tế nó được thiết kế để không minh bạch”

    BoA đã gây ra xích mích với những chủ thẻ khi đưa ra lệnh cấm thanh toán Bitcoin vào tháng hai. Hướng đi này cho thấy JPMorgan và Citygroup đã theo ngay sau đó.

    Tuy nhiên, đối với Bessant thì Cryptocurrency vẫn thể hiện sự đối ngược với sự minh bạch tài chính.

    “Cách mà chúng ta xếp loại trích-không trích những người xấu là sự minh bạch trong thời điểm tài chính của tiền. Crypto là sự tương phản của điều đó,”

    “Cũng như chúng tôi không cho phép cổ phiếu được thanh toán trên thẻ tín dụng, chúng tôi cũng không cho phép crypto hay các tiền tệ khác được thanh toán trên thẻ tín dụng của mình.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Hoa Kỳ CTO gọi Bitcoin là ‘rắc rối’, xác nhận lại lệnh cấm thanh toán Thẻ tín dụng

Share This Page