Ethereum, Bitcoin Cash, Ziliqa ghi nhận tăng trưởng mạnh trong khi thị trường Crypto trở lại

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    [​IMG]

    Thị trường Cryptocurrency đã nhảy lên lại trong hơn 24 giờ qua, cũng như giá Bitcoin tăng khoảng 3% và các cryptocurrency chính khác như Ethereum và Bitcoin Cash ghi nhận sự tăng lại với mức 3% đến 8%.

    [​IMG]

    Bitcoin và Ethereum

    Khi sự thất bại của Bitcoin trong thử nghiệm mức $10,000 và với phiên điều trần của SEC trên Ethereum vào 7 tháng năm đã không xảy ra, cả Bitcoin và Ethereum đã trải qua sự khó khăn để ghi nhận sự tăng lại đối với đồng Dollar Mỹ. Phần lớn token như Ziliqa (ZIL) và 0x (ZRX) đã biểu hiện cực tốt, với bằng chứng là sự tăng mạng đến hơn 20%.

    Đầu tuần này, Cục Dự trữ Liên Bang đã công bố một tin tức với chú ý rằng tung ra Bitcoin tương lai đã có một tác động tiêu cực đến giá Bitcoiin, và Bitcoin đã không thể giữ vững được đà của mình khi CME và CBOE giới thiệu Bitcoin tương lai đến thị trường Mỹ.

    Các nhà phân tích đã tranh luận rằng Bitcoin tương lai đã cho phép các tổ chức nhà đầu tư và các nhà giao dịch bán lẻ thao túng thị trường Bitcoin bằng cách rút ngắn cryptocurrency này và bán một lượng khủng của các hợp đồng bitcoin để cash out các hợp đồng rút ngắn của họ.

    Cũng như vậy, Cộng đồng Cryptocurrency đã không phản ứng tốt đối voiiws sự tham gia của sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đến thị trường Cryptocurrency, cho đến khi tin tức tiết lộ rằng công ty mẹ của NYSE đã chuẩn bị một sàn giao dịch Bitcoin chuẩn, không phải thị trường tương lai.

    Trong hơn ba ngày qua, giá của Bitcoin đã phục hồi từ $9,000 đến $9,300, và nó vẫn tăng tiếp tục tăng trong giá trị. Chỉ số RSI của Bitcoin là 55, có thể hiểu rằng sự thống trị của cryptocurrency này đang trong vùng trung lập và không hề xuất hiện tình trạng mua quá hay bán quá. Tuy nhiên, cả số mũ và hướng di chuyển trung bình thể hiện xu thế tiêu cực ngắn hạn cho Bitcoin, mà có thể cho phép giá Bitcoin giữ trong vùn $9,300.

    Vẫn thế, các nhà phân tích đã bao gồm việc thể hiện tích cực của Tom Lee từ Wall Street đến Bitcoin trong thời hạn ngắn đã khiến nhiều tổ chức đầu tư và giao dịch bán lẻ được thúc đẩy vào đầu tư trong thị trường cryptocurrency sau khi hội thảo lớn nhất về cryptocurrency ra mắt.

    Token

    Ziliqa đã thấy được sự tăng gấp 25 lần trong giá trị từ đợt ICO của mình vào tháng mười hai và tăng 20% trong giá dẫn đến giá trị thị trường của ZIL đạt đến $1.4 tỷ. Các token khác như VeChain (VEN) và ZRX cũng ghi nhận được sự tăng mạnh đối với Bitcoin và các đồng Dollar Mỹ khác, đã đòi lại cho thất bại trong quý đầu tiên của 2018, một thời kỳ mà các token đã giảm hơn các cryptocurrency chính.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ethereum, Bitcoin Cash, Ziliqa ghi nhận tăng trưởng mạnh trong khi thị trường Crypto trở lại

Share This Page