Huawei tung ra ví Bitcoin trong kho ứng dụng, cài đặt lại trên tất cả smartphone mới

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    [​IMG]

    Tập đoàn công nghệ Huawei là một công ty công nghệ truyền thông đa quốc gia của Trung Quốc, đã tuyên bố với những người sử dụng điện thoại sẽ có thể tài ví Bitcoin (BTC) trên thiết bị mới Huawei bắt đầu từ thứ sai, theo Bloomberg vào ngày 10 tháng năm.

    Huawei đã ra mắt ví Bitcoin của BTC.com trong kho ứng dụng AppGallery mà sẽ được cài đặt lại trên smartphone mới của Huawei, theo Alejandro de la Torre phó chủ tịch tổ chức doanh nghiệp tại BTC.com.

    Truy cập vào những ứng dụng như BTC.com đã bị hạn chế tại Trung Quốc khi Chính phủ đã khoá kho ứng dụng Play của Google và một số trong kho ứng dụng của Apple. Trong khi chính quyền Trung Quốc đã đóng cửa các sàn giao dịch cryptocurrency và cấm ICO, thì vẫn có người sở hữu cryptocurrency. De la Torre đã phát biểu với Bloomberg:

    “Đây là một cơ hội tốt để tiến vào thị trường Trung Quốc. Sự sự dụng của thanh toán phi tiền với các ứng dụng là một điều mà các hệ thống ngân hàng lớn và truyền thống vẫn còn thiếu, nên đây là một trường hợp sử dụng cho thanh toán crypto phát triển tại đây.”

    Vào tháng ba, đã có tin rằng Huawei đang có kế hoạch phát triển một Smartphone sẽ hỗ trợ ứng dụng phân cấp (Dapp) chạy trên công nghệ Blockchain. Năm trước, Huawei đã vận chuyển 90.0 triệu đơn vị trong thị trường Trung Quốc, nơi mà đã hưởng thụ sự thống trị cổ phần thị trường của 20.4%. Cổ phần thị trường toàn cầu của Huawei lầ 11.8% trong quý đầu tiên năm 2018.

    Vào tháng trước, Huawei đã tuyên bố ra mắt nền tảng dịch vụ như blockchain (Baas) tập trung vào phát triển hợp đồng thông minh, “một nền tảng dịch vụ công nghệ blockchain thể hiện cao, tồn tại cao, an toàn cao cho tập đoàn và các nhà phát triển.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Huawei tung ra ví Bitcoin trong kho ứng dụng, cài đặt lại trên tất cả smartphone mới

Share This Page