“Cổ đông” Ethereum họp mặt mà không có Vitalik Buterin, bàn chuyện quản trị trong tương lai.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    Đồng sáng lập Ethereum – Vitalik Buterin cho biết anh không hề tham dự hay “cho phép tổ chức” buổi họp mà đã đi đến thống nhất ban hành một lộ trình mới cho “công tác quản trị” ETH.


    [​IMG]

    Trước đó, một nhóm các nhân vật đã công khai ý định thúc đẩy quá trình phát triển mạng lưới Ethereum, tóm tắt toàn bộ trọng tâm cam kết trong tuyên bố EIP0 đưa ra vào ngày 09/05.

    Các bên tham gia ký kết thoả thuận Hội nghị EIP0 tổ chức vào đầu tháng này, trong đó có Parity Technologies, Aragon, Gnosis và Web3 Foundation, đã xác định sự cần thiết phải “hiểu rõ, ghi chép và cải thiện công tác quản trị Ethereum”.

    Bên cạnh cam kết ủng hộ kế hoạch bao gồm bốn điểm, những bên ký kết – tự gọi mình là “cổ đông Ethereum” – còn mong muốn lôi kéo thêm nhiều thành phần trong cộng đồng Ethereum vào việc thảo luận phương hướng, diện mạo của mạng lưới trong tương lai.


    Tất cả chúng tôi đều đồng lòng rằng phải có các cuộc đối thoại mang tính xây dựng xung quanh tương lai của Ethereum,” tuyên bố EIP0 viết. “Đạt đến ngưỡng đồng thuận về các thay đổi giao thức cần được thực hiện chỉ có thể xảy ra nếu chúng ta cùng làm việc song song để đảm bảo tính hợp pháp cho cơ chế quản lý chung.

    Giọng điệu của tuyên bố cho thấy các bên liên quan đều lo ngại về các “cạm bẫy” có thể gặp trong nỗ lực đạt đến sự đồng thuận chung. Chắc hẳn họ vẫn chưa thể nào quên một trong các kết quả của cuộc tranh luận mở rộng quy mô Bitcoin, vốn đã kéo dài suốt mấy năm qua và đã gián tiếp dẫn đến sự ra đời của nhiều hard fork Bitcoin.


    Vitalik Buterin, một trong những đồng sáng lập và là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất lên ETH, đã đăng tweet khẳng định rằng mình không tham dự buổi gặp mặt trên và nó đã được tổ chức mà “không có sự đồng ý và hay biết” đến từ mình.


    Secret meeting of Ethereum management committee occured in Toronto where blockchain governance rules were decided by the stakeholders.

    This is insane. They are establishing a plutocratic government.

    This has provably failed with Bitcoin (UASF/NO2X).

    Does anybody even care? pic.twitter.com/fRIz1OUnV0

    — Francis Pouliot [​IMG] (@francispouliot_) 7 tháng 5, 2018



    Cuộc họp bí mật của uỷ ban uỷ trị Ethereum đã diễn ra tại Toronto, trong đó các cổ đông đã đặt ra những quy định quản lý mới để quản lý Blockchain.

    Thật là điên cuồng. Họ đang cố thiết lập một cơ chế chính quyền toàn diện sao?

    Điều này trước đây đã từng thất bại với Bitcoin (bằng chứng là các phong trào UASF/NO2X).

    Có ai đang quan tâm không vậy?


    Fun fact for @_Kevin_Pham: I was not at this meeting, it was organized without my permission or even involvement, and I honestly don’t really know much about what happened there. https://t.co/T6Ex1zJPXZ

    — Vitalik “Not giving away ETH” Buterin (@VitalikButerin) 8 tháng 5, 2018



    Tôi đã không tham dự cuộc họp ấy, nó được tổ chức mà không có sự đồng ý hay là biết đến của tôi, và thật lòng thì tôi chẳng biết gì nhiều về những chuyện đã xảy ra tại đấy.


    Theo Coin68
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post “Cổ đông” Ethereum họp mặt mà không có Vitalik Buterin, bàn chuyện quản trị trong tương lai. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - “Cổ đông” Ethereum họp mặt mà không có Vitalik Buterin, bàn chuyện quản trị trong tương lai.

Share This Page