Phân tích giá 10/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 86)

    Hiện tại ở một vài đồng coin vẫn còn đang phải chật vật trong một phạm vi giao dịch khá hẹp và kháng cự trước đó vẫn chưa thể phá vỡ. Trong khi đó ở một vài đồng coin khác thì đang có sự củng cố tích cực và dần tiến tới target của nó. Sau đây hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (10/5).


    [​IMG]

    BTC/USD

    Hôm qua (9/5), Bitcoin trong giây lát đã giảm xuống cả đường EMA 20 ngày và ngưỡng hỗ trợ, nhưng nó đã không chạm xuống mức cắt lỗ của chúng tôi ở mức 8.900 USD.

    [​IMG]

    Hiện tại, cặp BTC/USD vẫn duy trì tốt trên ngưỡng 9.000 USD, tuy nhiên nó đang bị mắc kẹt tại 9.300 USD trong suốt phiên giao dịch hôm nay, điều này cho thấy phạm vi giao dịch đang khá là hẹp, nếu Bitcoin không thoát ra khỏi phạm vi này, một sự suy giảm trở lại có thể xảy ra.

    Người mua vẫn muốn hỗ trợ giá ở mức thấp hơn, những chú bò có thể cố gắng đẩy giá trở lại lên ngưỡng 10.000 USD một lần nữa, đây cũng là ngưỡng kháng cự quan trọng.

    Mặt tiêu cực là nếu bitcoin suy giảm dưới 9.000 USD, sẽ dẫn đến giảm xuống mức đường SMA 50 ngày. Chỉ số RSI đã hình thành sự phân tán tiêu cực, đó là dấu hiệu giảm giá.

    Giống như kỳ phân tích trước, chúng tôi đề xuất cắt lỗ tại 8.900 USD.

    ETH/USD

    Ethereum đã phá vỡ và duy trì trên mức 745 USD, tuy nhiên có khả năng nó sẽ có một đợt test lại tại đường EMA 20 ngày hiện ở mức 693 USD, vì tín hiệu mua bây giờ là khá yếu.

    [​IMG]

    Một breakout trên 745 USD có thể giúp cặp ETH/USD tiến tới target 838 USD và 900 USD. Tuy nhiên target quan trọng nhất mà Ethereum cần phải hoàn thành là 1.130 USD.

    Mặt khác, một sự suy giảm dưới 745 USD có thể sẽ khiến đồng tiền số này trượt xuống dưới mức thấp 685 USD. Vì vậy chúng tôi đề xuất nên giữ cắt lỗ tại 680 USD để giảm tối thiểu mức độ rủi ro.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã phá vỡ dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần, trong kỳ phân tích trước chúng tôi đã đề xuất giữ mức cắt lỗ 50% tại 1.500 USD và 50% còn lại tại 1.400 USD, và nó đã xảy ra ở mức 1.500 USD.

    [​IMG]

    Hiện tại, cặp BCH/USD đã có đà tăng trở lại và duy trì trên mức 1.600 USD, nếu nó tiếp tục giữ vững vị trí này, một breakout có thể sẽ đẩy giá lên mức cao nhất trong ngày 6/5 vừa qua ở mức 1.849 USD. Trên đây, sự phục hồi sẽ mở rộng đến đường kháng cự của kênh tăng dần tại mức 2.000 USD.

    Mặt khác, sự suy giảm của đường EMA 20 ngày sẽ cho tín hiệu yếu. Do đó, chúng tôi đề xuất nên giữ mức cắt lỗ tại 1.400 USD.

    XRP/USD

    Ripple tiếp tục giao dịch trong một phạm vi giao dịch hẹp từ 0.76 USD đến 0.93 USD, hiện tại nó đang kẹt giữ khoảng này ở mức 0.80 USD. Nếu vùng hỗ trợ được giữ vững, chúng ta sẽ thấy một sự di chuyển về phía trên của vùng đỉnh.

    [​IMG]

    Chúng tôi dự đoán trong một vài ngày tới sẽ có biến động bên trong phạm vi giao dịch hẹp này.

    Một sự suy giảm dưới 0.76 USD sẽ khiến cho cặp XRP/USD trượt xuống mức thấp 0.58 USD.

    Cho đến thời điểm hiện tại đối với Ripple, chúng tôi không có bất kỳ đề xuất nào, chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát trước khi có những đề xuất mới.

    XLM/USD

    Stellar đang cố gắng giữ đường EMA 20 ngày. Nếu thành công, nó có thể tăng trở lại theo mức 0.477 USD, và đáy hình ‘chiếc cốc’ sẽ hình thành. Việc giá suy yếu xuống dưới đường EMA 20 ngày có thể mở rộng mức giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 0.334 USD.

    [​IMG]

    Mặc dù cặp XLM/USD đang có dấu hiệu chạm đáy, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tiếp tục chờ đợi đáy hoàn thành, một breakout trên kháng cự trên 0.48 USD có thể sẽ là bệ phóng giúp Stellar tiến tới mức cao 0.8 USD

    Nếu những chú bò đực không phá vỡ được ngưỡng kháng cự này, một phạm vi giao dịch hẹp sẽ xảy ra và ràng buộc đồng tiền số này trong vài ngày tới.

    LTC/USD

    Litecoin đã bứt xuống dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần và đường EMA 20 ngày hôm nay, nhưng các nhà đầu cơ giá đã mua vào gần mức 150 USD và đẩy giá trở lại kênh. Bây giờ, một đợt tăng trên 168 USD sẽ cho thấy sức mạnh và tiến tới cao nhất vào ngày 06/05 là 184 USD.

    [​IMG]

    Nếu cặp LTC/USD không mở rộng vùng kháng cự trên, nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là 141 USD.

    Hiện tại chúng tôi không có đề xuất nào đối với Litecoin, vì tính rủi ro cao, chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát trước khi có những đề xuất khác.

    IOTA/USD

    IOTA đã giữ đường hỗ trợ của kênh tăng dần và đường EMA 20 ngày vào ngày 07/05. Tuy nhiên, đà tăng đã đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh ở mức 2.55 USD.

    Hiện tại, giá đã một lần nữa giảm xuống mức hỗ trợ ngang tại 2.21 USD, nếu mức này được giữ vững, nó sẽ cho thấy tín hiệu mạnh và chúng ta có thể kỳ vọng một đợt tăng giá lên đường kháng cự của kênh ở mức 2.9 USD.

    Các nhà đầu tư có thể chờ đợi khi giá tăng trên 2.5 USD và duy trì, rồi sau đó mới thiết lập các vị trí mua.

    [​IMG]

    Nếu cặp IOTA/USD bị phá vỡ khỏi kênh và đường EMA 20 ngày, đó sẽ là tiêu cực và mức giảm có thể kéo dài đến ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo là 1,63 USD.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi, trước khi có những đề xuất khác

    EOS/USD

    EOS đã giao dịch trong một phạm vi từ 16 USD đến 19.67 USD trong vài ngày qua, chúng tôi thích cách nó đã giữ trên mức Fibonacci retracement 38,2% của mức tăng từ 5,9 USD đến 23 USD. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đã không vội vàng trong việc đóng cửa các vị trí của mình và cũng ko chờ đợi đợt mua vào nào lớn hơn.

    [​IMG]

    Nếu cặp EOS/USD có được một breakout ra khỏi ngưỡng 20 USD, thì những chú bò đực sẽ cố gắng đẩy giá lên cao hơn một lần nữa.

    Mặt khác, nếu giá suy giảm xuống dưới mức 16 USD có thể sẽ làm đồng tiền số này trượt tiếp xuống ngưỡng 14 USD.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi sự củng cố ở EOS kết thức, trước khi có những đề xuất mới.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 10/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 10/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Share This Page